Sẽ không có iPhone 5 nào trong tháng 9

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 14/08/2011 06:46:00 +07:00

(VTC News) – Mỗi ngày chúng ta lại nghe được hàng tá tin đồn về việc lúc nào iPhone 5 sẽ ra mắt và nếu ra mắt thì là tháng 9 hay tháng 10.

(VTC News) – Mỗi ngày chúng ta lại nghe được hàng tá tin đồn về việc lúc nào iPhone 5 sẽ ra mắt và nếu ra mắt thì là tháng 9 hay tháng 10, hôm nay lại có một thông tin khác.

Chuyên trang công nghệ Macotara vừa khẳng định rằng, Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 4S vào tháng 9, và sản phẩm này sẽ ra mắt cùng iPad 3 trong tháng 10.

Đã có quá nhiều tin nhiễu loạn về iPhone 5, trong khi Apple vẫn im lặng

Như vậy, sẽ không có một chiếc iPhone 5 nào được ra mắt trong mùa thu này mà chỉ có phiên bản nâng cấp hoặc rút gọn của chiếc iPhone 4 hiện tại mà thôi.

Lý do mà Macotara đưa ra để củng cố lập luận trên, là sau một thời gian tung người để truy tìm tung tích, cho đến tận bây giờ những phóng viên của Macotara vẫn chưa có bất kì thông tin thuyết phục nào về một chiếc iPhone 5, trong khi họ đã có một số bằng chứng về iPhone 4s.

Có vẻ như hãng công nghệ giàu có ở Cupertino rất giỏi lập lờ về thông tin liên quan tới các sản phẩm sành điệu của mình.

Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn