Sẽ đưa bé gái 3 tuổi bị bạo hành về quê với bà nội

Thời sựThứ Năm, 25/11/2010 04:29:00 +07:00

(VTC News) – Mẹ của bé Ngân vừa cho VTC News biết: Sau một đêm trắng để suy nghĩ, hai vợ chồng chị đã quyết định sẽ đưa bé về quê Vĩnh Long sống với bà nội.

(VTC News) – Mẹ của bé Ngân vừa cho VTC News biết: Sau một đêm trắng để suy nghĩ, hai vợ chồng chị đã quyết định sẽ đưa bé về quê Vĩnh Long sống với bà nội.

Qua trao đổi với VTC News vào chiều 25/11, chị Nguyễn Thị Thanh – mẹ bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi – nạn nhân bị bà Trần Thị Phụng hành hạ khi cho tắm) nói rằng: chỉ có đem cháu bé về quê nội, nhờ bà nội chăm sóc thì hai vợ chồng chị ở Bình Dương mới có thể yên tâm làm việc.

“Xa con thì vợ chồng chúng tôi cũng nhớ lắm chứ, nhưng biết làm sao được. Chỉ có để người nhà của mình trông cháu thì chúng tôi mới có thể yên tâm làm việc mà thôi. Có lẽ sau 1 hoặc 2 tháng chắt chiu dành dụm tiền thì chúng tôi mới có thể về thăm cháu một lần…” – chị Thanh chia sẻ.

Bé Hồ Thị Thúy Ngân sẽ sớm được bố mẹ đưa về quê sống chung với bà nội sau vụ bị bà Phụng bạo hành (Ảnh: N.D) 

Chị Thanh cũng tâm sự thêm rằng: Thật sự chị cũng không thể ngờ rằng một người mà mình đã tin tưởng, gửi trông con hơn 1,5 năm nay, nhà chỉ cách chỗ trọ của chị Thanh hơn 200m như bà Phụng lại có thể đang tâm làm một việc đáng lên án đến như vậy.

Sáng ngày 25/11, anh Hồ Minh Lực (bố bé Ngân) cũng đã có đơn đề nghị gửi UBND xã Thuận Giao và Công an huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương: Các cơ quan chức năng cần tổ chức điều tra, đưa ra kết quả sớm, xử lý thật nghiêm minh để cảnh tỉnh cho những người bảo mẫu khác, và cũng để trấn an tinh thần những vị phụ huynh đang gửi trẻ ở các điểm giữ tư nhân.

Tối 24/11, ngay sau khi bà Trần Thị Phụng bị CQĐT tiến hành bắt giữ để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em, con gái của bà Phụng cũng đã đến gia đình anh Lực – chị Thanh để thăm bé Ngân, đồng thời thay mặt mẹ mình xin lỗi toàn thể gia đình anh chị.

Đại diện Công an huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục các biện pháp nghiệp vụ điều tra, trao đổi ý kiến với Viện KSND cùng cấp để có thể sớm đưa vụ án ra khởi tố trong vài ngày nữa.

Việt Dũng


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn