Sẽ có Triển lãm Bất động sản đầu tiên tại Đà Nẵng

Thời sựThứ Năm, 09/09/2010 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngày 9/9, Trung tâm xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng phối hợp cùng Cty Gia Phúc tiến hành Họp báo thông tin về Triển lãm bất động sản TP Đà Nẵng...

(VTC News) - Sáng ngày 9/9, Trung tâm xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng phối hợp cùng  Công ty Gia Phúc tổ chức họp báo thông tin về Triển lãm bất động sản (BĐS) TP.Đà Nẵng năm 2010.

Theo đó, Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 25-28/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm TP.Đà Nẵng, dự kiến có sự tham gia của khoảng 80 doanh nghiệp kinh doanh BĐS và 20 doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực BĐS như: tư vấn thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… với quy mô 350 gian hàng tiêu chuẩn.

Theo các chuyên gia, thị trường BĐS Đà Nẵng đang tiềm ẩn những nguy cơ khi có đến 80% nhà đầu tư đến từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Các chuyên gia BĐS nhận định, thị trường BĐS Đà Nẵng còn mang tính nhỏ lẻ cũng như hạn chế trong hoạt động giao dịch khi hầu hết các hoạt động chỉ dừng ở thị trường thứ cấp, chưa có sự dịch chuyển lớn như 2 TP Hà Nội và TP.HCM.

Tuy nhiên, trước nhận định trên, ông Lâm Quang Minh - Giám đốc TT xúc tiến đầu tư TP.Đà Nẵng, Phó Ban điều hành Triển lãm  - tin tưởng : “Với sự phát triển đa dạng của thị trường BĐS tại Đà Nẵng từ thị trường căn hộ, biệt thự cao cấp, khách sạn, và cả nhà ở xã hội đã tạo cho thị trường BĐS Đà Nẵng có sức hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, với cơ cấu 80% nhà đầu tư BĐS Đà Nẵng đến từ Hà Nội và TP.HCM khiến thị trường BĐS Đà Nẵng gặp không ít khó khăn và biến động. Chính vì vậy, thông qua Triển lãm, chúng tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Đà Nẵng phát triển mạnh hơn, hướng đến hoạt động quảng bá đầu tư BĐS chuyên nghiệp và bền vững hơn”.


Được biết, Triển lãm BĐS Đà Nẵng năm 2010 là triển lãm chuyên ngành BĐS mang tầm khu vực đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm giới thiệu các dự án BĐS tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận về bức tranh quy hoạch phát triển đô thị cũng như các sản phẩm BĐS như căn hộ, nhà ở, khách sạn…Tạo cơ hội để các doanh nghiệp liên quan đến BĐS có cơ hội trao đổi, tìm hiểu, tiếp cận đầu tư.. Giúp các nhà phát triển dự án thu hút nguồn đầu tư…

Ngoài mục đích quảng bá, giới thiệu bức tranh tổng thể về thị trường BĐS Đà Nẵng, các thông tin tích hợp từ hoạt động Triển lãm sẽ được dùng để hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại trong thời gian tiếp theo.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn