Schweinsteiger: Chờ mùa giải đặc biệt với Mourinho

Bóng đá AnhThứ Năm, 26/05/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tỏ ra hào hứng trước cơ hội được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Manchester United.

(VTC News) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tỏ ra hào hứng trước cơ hội được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Manchester United.

Cầu thủ người Đức đã trải qua mùa giải đầu tiên không như ý tại Old Trafford. Gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái với rất nhiều sự kỳ vọng từ các CĐV, cựu tiền vệ của Bayern Munich không thể cống hiến hết khả năng vì vấn đề thể lực và chấn thương.

Tuy nhiên Schweinsteiger đang rất lạc quan vào sự vươn mình của Manchester United trong mùa giải sắp tới sau khi Quỷ đỏ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

“Chúng tôi chưa biết ai sẽ là HLV trưởng ở mùa giải tới, nhưng có vẻ như trận derby Manchester mùa tới sẽ rất hấp dẫn”, cầu thủ 31 tuổi phát biểu trong buổi họp báo trước thềm Euro 2016.

“Sự cuồng nhiệt ở Manchester là rất tuyệt vời và nếu Mourinho tiếp quản công việc tại United, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một mùa giải đặc biệt.”

Schweinsteiger đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải vừa qua vì chấn thương
Schweinsteiger chưa đóng góp nhiều cho MU vì chấn thương 
Trong khi đó, một người ngoài cuộc là HLV Carlo Ancelotti – người từng từ chối lời mời dẫn dắt MU từ Sir Alex Ferguson cách đây 3 năm - cũng cho rằng việc Mourinho là sự lựa chọn hoàn hảo cho Manchester United.

“Tôi nghĩ điều đó giống như một đám cưới tuyệt vời vì Mourinho đã quá hiểu Premier League”, tân HLV trưởng của Bayern Munich nhận xét. “Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và đúng lúc Manchester United cần một ai đó có thể nâng tầm những gì họ đã làm được trong 2 năm qua với Louis Van Gaal.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn