'Scandal’ và loạt bom tấn công phá rạp chiếu tháng 10

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2012 11:19:00 +07:00

(VTC News) – Là tác phẩm điện ảnh Việt duy nhất ra rạp vào đầu tháng 10, ‘Scandal’ hứa hẹn đủ sức đối đầu với hàng loạt các "bom tấn" đến từ Mỹ, Hàn.

(VTC News) – Là tác phẩm điện ảnh Việt Nam duy nhất ra rạp vào đầu tháng 10, ‘Scandal’ hứa hẹn là một “bom tấn Việt” đủ sức đối đầu với hàng loạt các “bom tấn” đến từ Mỹ, Hàn như: ‘Taken 2’, ‘Street Dance 2 – 3D’ hay ‘The Thieves’.

1. Taken 2

Ngày khởi chiếu: 5/10

 

Taken 2 nói về cuộc đời sóng gió của Bryan Mills - một cựu CIA dù đã không còn làm việc nữa nhưng vẫn không có cuộc sống yên bình vì những kẻ năm xưa bị ông giết để cứu con gái còn đồng bọn nên họ quay lại báo thù.

Hai năm sau sự kiện Kim bị bắt cóc ở Paris trong phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái đến thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì Lenore, vợ của Bryan, bị băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc Kim ở Paris và cũng là cha của một tên tội phạm bị Bryan bắn chết trong phần một - bắt cóc để trả thù.

Bryan Hills một lần nữa phải tìm cách chống lại nhóm tội phạm nguy hiểm người Albania để bảo vệ những người thân trong gia đình. Tuy nhiên lần này, anh còn có sự trợ giúp đắc lực của cô con gái Kim...

Trailer 

2. Street Dance 2 – 3D

Ngày khởi chiếu: 5/10

 

Để đánh bại nhóm nhảy xuất sắc nhất thế giới, vũ công đường phố Ash (Falk Hentshel) cùng người bạn mới Eddie (George Sampson) đã lên đường tìm kiếm những thành viên tài năng nhất trên toàn châu Âu. Trên hành trình đó, anh đem lòng yêu vũ công salsa xinh đẹp Eva (Sofia Boutella) tại thành phố Paris hoa lệ.

Với cùng vũ điệu sôi động pha trộn giữa chất Latin và đường phố mà bạn chưa từng được thưởng thức, phần tiếp theo của "bom tấn" StreetDance dự đoán sẽ có quy mô lớn hơn, nội dung hấp dẫn hơn, táo bạo hơn và quay trở lại dưới định dạng 3D.

StreetDance 2 được thực hiện bởi chính đội ngũ đã từng nhào nặn nên một trong những bộ phim độc lập thành công nhất của Anh quốc: StreetDance. Bối cảnh phim diễn ra xuyên suốt những địa danh nổi tiếng của châu Âu, trong đó có London, Paris, Rome và Berlin.

 

3. The Concubine

Ngày khởi chiếu: 5/10

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện xảy ra vào đầu triều đại Joseon. Shin Hwa-yeon, con gái của một tướng quân đương triều, bị cha mẹ đem gả làm vợ lẽ của Thái tử Seo-won nhằm thỏa mãn tham vọng quyền lực. Tuy nhiên, Hwa-yeon lại đem lòng yêu Kwon-yoo, người bạn thuở thiều thời của cô. Sau khi bước vào cung điện, Hwa-yeon bị giằng xé giữa mối quan hệ với Thái tử và người cô yêu. Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó khi Hoàng cung vốn là chốn thị phi, và Hwa-yeon ngây thơ buộc phải đấu tranh để tồn tại.

Hàng loạt cảnh quay nối tiếp nhau được tung ra trong trailer chứa những hình ảnh "nóng mắt" của nữ diễn viên chính, Jo Yeo-jeong trong vai Vương phi bất hạnh, khiến người xem tò mò khi phim từng được dán mác 19+. 

 

4. Dangerous Liaisons

Ngày khởi chiếu: 5/10

 

Dangerous Liaisons được chuyển thể từ tiểu thuyết Les Liaisons Dangereuses của nhà văn Pháp Pierre Choderlos de Laclos xuất bản lần đầu năm 1782. Phim thu hút khán giả bởi 3 ngôi sao sáng giá nhất nhì châu Á Trương Bá Chi, Chương Tử Di, Jang Dong Gun.   

Phim xây dựng một chốn phồn hoa đầy sa đọa và giả dối ở Thượng Hải (Trung Quốc) những năm 1930. Ba nhân vật chính cùng mang một nỗi đau về tình yêu nhưng có những âm mưu riêng. Họ lao vào mối quan hệ xác thịt đầy nguy hiểm và phức tạp.

 

5. Scandal – Bí mật thảm đỏ

Ngày khởi chiếu: 12/10

 

Scandal nói về những mặt sáng tối của showbiz, câu chuyện kể về Ý Linh (Vân Trang đóng) và Trà My (Maya đóng). Họ đều là người mẫu chuyên nghiệp, đều có năng khiếu diễn xuất và ca hát đầy triển vọng. Ý Linh và Trà My càng không thể phân thắng thua về ngoại hình, bởi cả hai đều vô cùng xinh đẹp. Họ có trong tay những thứ xa xỉ nhất mà các cô gái hằng mơ ước. Nhưng với Ý Linh và Trà My, dường như không bao giờ là đủ.

Vì vậy, họ phải dùng đến những chiêu thức khác để chiến thắng nhau trong cuộc đua nước rút đến ngôi vị đứng đầu ngành giải trí. Bộ phim được cho là đã vén lên bức màn hậu trường để lộ hoàn toàn ra những góc khuất của ngành giải trí, với đầy những thật - giả - dối - lừa - thủ đoạn - mưu mô.

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn