Video: Heerenveen vinh danh Đoàn Văn Hậu vô địch SEA Games 30

Thể thaoThứ Bảy, 14/12/2019 07:40:00 +07:00

SC Heerenveen tổ chức lễ vinh danh Đoàn Văn Hậu ngay trước trận đấu ở giải Eredivisie Hà Lan đêm qua.

Vừa trở lại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Willem II đêm qua. Cầu thủ mang áo số 15 không được ra sân, tuy nhiên anh vẫn nhận được món quà đặc biệt từ đội bóng.

Trước khi trận đấu diễn ra, SC Heerenveen tổ chức lễ vinh danh cho Đoàn Văn Hậu với thành tích giành huy chương vàng SEA Games 30 cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải, trong đó điểm nhấn lớn nhất là hai bàn thắng ở trận chung kết.

Đích thân Chủ tịch SC Heerenveen Gerry Hamstra xuống sân tặng hoa Đoàn Văn Hậu trước những khán đài hô vang tên của cầu thủ này.

sc heerenveen doan van hau

 Chủ tịch SC Heerenveen tặng hoa cho Đoàn Văn Hậu.

SC Heerenveen còn hai trận đấu nữa trong tháng 12 trước khi nghỉ đông ba tuần. Trước khi Đoàn Văn Hậu về Việt Nam dự SEA Games, HLV Jansen thông báo rằng kế hoạch sử dụng hậu vệ cánh 20 tuổi của ông bắt đầu từ năm 2020, khi anh có nhiều thời gian tập trung liên tục cùng CLB hơn. 

Trong nửa mùa giải đầu tiên khoác áo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được ra sân lần nào. Tuy nhiên khoảng thời gian ăn tập ở châu Âu giúp hậu vệ trái này có những cải thiện rõ rệt về mặt thể chất.

Video: Chủ tịch SC Heerenveen tặng hoa cho Đoàn Văn Hậu

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn