SC Heerenveen rạng rỡ chúc mừng Văn Hậu chiến thắng cùng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 15/10/2019 21:12:00 +07:00

CLB Heerenveen gửi lời chúc mừng tới Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam khi có chiến thắng 3-1 trước Indonesia.

Văn Hậu tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng xếp đá chính và có trận đấu xuất sắc. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Heerenveen khiến con bài bí hiểm Riko Simanjuntak của đội chủ nhà sớm phải đổi cánh vì không thể vượt qua được anh.

Không những vậy, Văn Hậu còn là người kiến tạo để Duy Mạnh mở tỷ số cho Việt Nam trong hiệp 1, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội nhà.

Video tình huống kiến tạo cho Duy Mạnh ghi bàn của Văn Hậu

Ngay sau trận đấu, trang chủ CLB Heerenveen gửi lời chúc mừng chiến thắng tới Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam.

VaN hAU

CLB Heerenveen gửi lời chúc mừng tới Văn Hậu và ĐT Việt Nam.

"Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam một lần nữa chơi tốt trong trận trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ở Indonesia, tuyển Việt Nam quá mạnh so với chủ nhà và giành chiến thắng 3-1. Văn Hậu chơi trọn vẹn 90 phút.

Chiến thắng hôm này cùng chiến thắng trên sân nhà trước Malaysia hôm 10/10 giúp Việt Nam có 7 điểm ở bảng G sau ba trận đấu. Văn Hậu sẽ trở lại khoác áo Heerenveen vào thứ Năm", trang chủ đội bóng Hà Lan viết.

Văn Hậu sẽ không trở về Việt Nam với các đồng đội sau trận đấu này mà bay thẳng sang Hà Lan từ Indonesia. Đội bóng của anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của AZ Alkmaar vào ngày 19/10 ở vòng 10 giải vô địch Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đến lúc này chưa được ra sân phút nào ở đội 1 CLB Heerenveen. Anh chỉ mới có 2 trận đấu cho đội trẻ.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn