Say sưa tạo dáng và nhờ Trấn Thành chụp ảnh, Đông Nhi nhận cái kết đắng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2019 07:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ cười ngất khi nhìn thấy hình ảnh do đàn anh chụp cho mình.

Video: Trấn Thành nhiệt tình chụp ảnh cho Đông Nhi

Đang có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng nhau nên sau khi ăn tối, Đông Nhi đã nhờ Trấn Thành chụp giúp cô vài tấm ảnh kỷ niệm. Trước sự nhiệt tình của Trấn Thành khi đàn anh rất có tâm, hướng dẫn cô tạo dáng, không ngại đứng tư thế xấu để chụp hình cho mình... Đông Nhi đã ra sức tạo dáng để có được ảnh đẹp.

tran thanh chup anh cho dong nhi (1)

Trấn Thành nhiệt tình chụp ảnh cho Đông Nhi.

Thế nhưng, đến khi xem lại ảnh đã chụp, nữ ca sĩ dở khóc dở cười vì đàn anh ghi lại khoảnh khắc cô tạo dáng đẹp nhưng gương mặt có biểu cảm "khó đỡ". "Cuối ngày đi ăn về được anh nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ngẫu hứng cho vài kiểu ảnh sống ảo và cái kết..." - Đông Nhi hài hước chia sẻ khi khoe đoạn clip quay lại cảnh đàn anh Trấn Thành chụp hình cho mình.

tran thanh chup anh cho dong nhi (2)

Biểu cảm "khó đỡ" của Đông Nhi được Trấn Thành chụp lại.

Được biết, Đông Nhi và Trấn Thành sẽ cùng góp mặt trong một đêm nhạc quốc tế diễn ra tại Indonesia. Trong chương trình, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC còn Đông Nhi sẽ đứng chung sân khấu với Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải GrammyBrit Award.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng vốn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trước đây, giọng ca Xin lỗi anh quá phiền và đàn anh thường xuyên có cơ hội hợp tác cùng nhau trong các dự án và đi lưu diễn chung.

Trong lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won vào cuối năm 2016, do bận việc không thể đến được, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gửi quà cưới và không quên nhắn nhủ, chúc cặp đôi luôn được hạnh phúc.

Cách đây vài ngày, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng đến ủng hộ vợ chồng đàn anh thử sức trong lĩnh vực kinh doanh với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Hong Kong.

54211723_1181863515305551_309247064175280128_n 3

 

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn