Say rượu, cha làm hại con trai 4 tuổi rồi tự sát

Pháp luậtThứ Năm, 04/11/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi dùng dao cắt cổ con trai gần 4 tuổi, Tuấn tự cứa vào cổ mình để tự sát...

(VTC News) - Sau khi dùng dao cứa cổ con trai gần 4 tuổi, Tuấn tự cứa vào cổ mình để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngày 3/11, Công an huyện Dĩ An cho biết đang tiếp tục điều tra vụ đối tượng Ao Văn Tuấn (SN 1973, ngụ xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An) làm bị thương cháu Ao Thanh Phong (gần 4 tuổi, là con trai của Tuấn).

Theo thông tin ban đầu, sau khi đi uống rượu Tuấn về nhà cầm dao có ý định tự sát. Lúc này vợ của Tuấn đang nấu ăn dưới bếp phát hiện nên lại can ngăn. Trong lúc giằng co, không biết có phải do “ma men” dẫn đường hay không, Tuấn quay sang dùng dao cứa vào cổ đứa con trai chưa đầy 4 tuổi của mình là cháu Phong.

Khi thấy máu chảy đầm đìa, Tuấn cứa mạnh vào cổ mình để tự sát. Thấy 2 cha con nằm gục ngã trên vũg máu, vợ của Tuấn đã hô hoán người dân nhanh chóng đưa người đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện gần đó. Rất may con dao quá cũ, vết cắt cạn nên chỉ ảnh hưởng đến phần mềm. Hiện 2 cha con đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSĐT, Công an huyện Dĩ An đã quyết định bắt khẩn cấp Ao Văn Tuấn để điều tra xử lý.

Minh Mẫn


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn