Say mê giảm béo, thiếu nữ gây 'choáng' với thân hình như 'bộ xương di động'

Đời sốngThứ Hai, 20/11/2017 08:00:00 +07:00

Stephanie Rodas, 28 tuổi, đã chiến đấu với chứng biếng ăn kể từ khi năm 13 tuổi, và trong suốt 16 năm, cô đã phải đấu tranh cho sự sống, khi cân nặng cố giảm xuống mức chưa đầy 25kg.

Mặc dù đã đến vô số phòng khám và bệnh viên, nhưng căn bệnh biếng ăn của cô vẫn không thể thuyên giảm.

Chia sẻ với báo chí, Stephanie bật khóc khi cô chia sẻ mong muốn được các bác sĩ giúp đỡ.

Thực tế, khi còn ở tuổi thiếu niên, Stephanie bị thừa cân. Chính vì vậy mà cô trở thành mục tiêu bắt nạt ở trường.

"Khi ở tuổi 13, tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi thừa cân và bị mọi người kì thị đến mức ném thức ăn vào người tôi”. Cô chia sẻ.

Qua nhiều năm, gia đình cô bắt đầu lo lắng khi khung xươn sườn của Stephanie bị co lại. Đến năm 17 tuổi, cô được đưa đến một phòng khám ở New Jersey. Nhưng thay vì được chữa khỏi, ca điều trị lại gây ra hiện tượng nghiện thuốc.

Video: Người đàn ông béo nhất thế giới lên bàn mổ sau 7 năm nằm liệt giường

'Họ đưa tôi đến một trung tâm điều trị. Tôi đã nhận được nhiều lời khuyên và phương pháp để điều trị trong nhiều năm”.

Cuối cùng, ở tuổi 23, Stephanie đã cố gắng để thoát khỏi nó. Cô đã cố gắng tập yoga, gặp gỡ các nhà dinh dưỡng học và y học chuyên sâu. Nhưng cô ấy không thể làm được.

Vào tháng hai, em gái Janete của cô tìm thấy cô bất tỉnh trong căn hộ của mình, sau khi uống quá liều thuốc giảm đau. Cô được đưa đến bệnh viên. Trong khoảng 3 ngày sau đó, Stephanie không tỉnh dậy.

Chia sẻ trong nước mắt, cô bày tỏ: “Không phải là đồ ăn, không phải là ngoài hình, mà chính là cảm giác của tôi và những điều sẽ xảy đến với tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình có thể vượt qua điều đó.”

Chương trình thực tế đã tiến hành một loại các cuộc kiểm tra đối với Stephanie. Đầu tiên, cô sẽ được siêu âu và xé nghiệm máu cũng như làm việc với bác sĩ chuyên khoa dạ dày đường ruột để đánh giá tình hình. Sau đó, cô sẽ phải làm điện tâm độ và siêu âm tim cùng bác sĩ tim mạch, để đó nhịp tim cũng như kiểm tra trạng thái của cấu trúc tim.

Mong rằng, chương trình thực tế này có thể giúp Stephanie tìm lại cuộc sống bình thường.

Thùy Trang
Bình luận
vtcnews.vn