Saxophone Trần Mạnh Tuấn được đón nhận nồng nhiệt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/12/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã biểu diễn đêm hoà nhạc nhân dịp 2 năm sinh nhật Crescent Mall.

(VTC News) - Nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã biểu diễn đêm hoà nhạc nhân dịp 2 năm sinh nhật Crescent Mall.

Ngày 30/11/2013 vừa qua, nghệ sỹ saxophone hàng đầu Việt Nam Trần Mạnh Tuấn, cùng nhóm Saigon Big Band và nghệ sỹ Andre Hwang đã có buổi biểu diễn thành công tại trung tâm thương mại Crescent Mall.

Chương trình hòa nhạc Trần Mạnh Tuấn được xem là chương trình 'đinh' được nhiều khách hàng mong đợi và đón nhận nồng nhiệt và cũng là chương trình kết thúc chuỗi sự kiện nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập trung tâm thương mại Crescent Mall.

Trần Mạnh Tuấn
Vốn nổi tiếng thành công cả trong dòng nhạc jazz sở trường, jazz hóa các ca khúc quen thuộc hay dòng hòa tấu nhạc pop, có thể nói Trần Mạnh Tuấn là nghệ sỹ biểu diễn nhạc cụ thành công và được các khán giả Việt Nam cũng như người nước ngoài yêu mến.

Phong cách 'phiêu' rất riêng, kỹ thuật điêu luyện và tiếng kèn làm lay động lòng người của nghệ sỹ tài hoa này đã ngay lập tức làm bùng lên một không gian nhạc sống ấn tượng, thu hút không chỉ các fan mà còn dừng chân rất đông khách hàng đang có mặt trong thời gian trình diễn.
Trần Mạnh Tuấn
Một người hâm mộ chia sẻ: 'Vốn là một fan hâm mộ dòng nhạc Trần Mạnh Tuấn, tôi rất háo hức khi biết Crescent Mall sẽ tổ chức buổi hòa nhạc này.

Dù phải đứng xem vì đến hơi trễ nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng khi được gặp lại thần tượng và thưởng thức những giai điệu tuyệt vời'.


Góp mặt trong chương trình còn có Saigon Big Band, nhóm quy tụ những nghệ sỹ nhạc jazz kỳ cựu của Sài Gòn hơn 30 năm qua và nghệ sỹ trẻ tài năng Andre Hwang đến từ Hàn Quốc.

Sau buổi biểu diễn này, nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn cùng ban nhạc và nghệ sỹ khách mời cũng sẽ có thêm các buổi diễn khác tại Crescent Mall, được tổ chức định kỳ vào tháng 2, 4, 9 & 11/2014.

Cũng nhân dịp Noel, Crescent Mall sẽ tổ chức lễ hội Giáng sinh từ 07/12/2013-06/01/2014. Lễ hội là nơi tụ hội các sự kiện, hoạt động hấp dẫn, đặc trưng của mùa Noel nhằm đem lại cho khách viếng thăm một trải nghiệm Noel đúng nghĩa.
Trần Mạnh Tuấn
Các sự kiện giao lưu, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu tạo nên sự thành công cho lễ hội. Mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc như buổi hòa nhạc Orchestra 2013 do cộng đồng Việt Hàn biểu diễn vào ngày 07/12/2013, hợp xướng giáng sinh với sự tham gia của các trường danh tiếng như SSIS, Soul Academy vào các ngày 8,15,21,22/12/2013, đồng thời các bé còn đươc gặp gỡ, chụp ảnh cùng ông già Noel – nhân vật quan trọng không thể thiếu trong lễ Giáng Sinh vào ngày 24,25/122013.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn