Sau vụ xử Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC lại nhận thêm án phạt

Thể thaoThứ Tư, 15/02/2017 13:19:00 +07:00

Sáng 15/2, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 67/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội.

Theo đó, BTC trận đấu của CLB Hà Nội bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 5, ngày 11/2/2017 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là việc vi phạm khoản 2 Điều 68 Quy định về kỷ luật của VFF.

BTC trận đấu của CLB Hà Nội là BTC thứ 2 phải nhận án phạt này ở V-League 2017. Trước đó, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng cũng đã bị phạt 20 triệu đồng vì để khán giả ném pháo sáng xuống sân, trong trận Hải Phòng thua 0-1 CLB Sài Gòn ở vòng 1.

Như vậy, trong 2 vòng đấu liên tiếp, đội bóng nhà bầu Hiển phải nhận 2 án phạt. Vòng trước, Samson nhận án phạt nguội treo giò 2 trận của Ban kỷ luật vì vào bóng nguy hiểm với Châu Ngọc Quang của HAGL ở vòng 3.

Sự vắng mặt của Samson đã khiến CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước SHB Đà Nẵng cuối tuần qua và họ phải chia điểm trên sân nhà trước đội bóng anh em.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, với 10 điểm, các nhà đương kim vô địch đang xếp thứ 3 sau FLC Thanh Hóa và Quảng Nam. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn