Sau vụ đánh ghen, một Phó chủ tịch thị trấn 'mất tích'

Thời sựThứ Sáu, 24/06/2016 14:08:00 +07:00

Sau khi vợ đánh ghen một nữ cán bộ thị trấn, ông Trần Bôn – Phó chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (Huế) đã 'mất tích'.

Sáng 24/6, ông Hoàng Phước – Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xác nhận, hơn một tuần qua, ông Trần Bôn – Phó chủ tịch UBND thị trấn này không đến trụ sở làm việc.

Trước đó, vợ ông Bôn đã đánh ghen với một nữ cán bộ tên H. – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An khiến bà H. phải nhập viện điều trị. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do vợ ông Bôn cho rằng bà H. có quan hệ tình cảm với ông Bôn.

danh-ghen-1106

 Sau khi xảy ra vụ đánh ghen giữ vợ và một nữ cán bộ thị trấn, ông Trần Bôn - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An đã bỏ nhiệm sở hơn một tuần qua. - (Ảnh: T. Hòe).

Lãnh đạo UBND thị trấn Thuận An cho biết, đã báo cáo sự việc nêu trên với Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện Phú Vang để các cơ quan này chỉ đạo hướng xử lý.

Liên quan đến vấn đề trên, ông La Phúc Thành - Chủ tịch UBND huyện Phú Vang cho biết, hiện Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện đang chờ địa phương báo cáo chính thức về vụ việc bỏ nhiệm sở của ông Bôn.

Theo ông Thành, mặc dù ông Bôn bỏ nhiệm sở nhưng cơ quan có thẩm quyền của huyện không cho bầu người khác giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An thay thế ông Bôn.

Về vụ đánh ghen giữa vợ ông Bôn với bà H, ông Thành nói cũng đang chờ báo cáo chính thức từ phía thị trấn.

Video: Ghen tuông, làm loạn trên máy bay

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn