Sau 'Về nhà đi con', Quỳnh Nga cùng lúc nhận lời đóng hai phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/09/2019 12:34:00 +07:00

Sau "Về nhà đi con", Quỳnh Nga cùng lúc nhận lời đóng hai bộ phim truyền hình được quay tại Hà Nội và TP.HCM.

Quynh nga (2)

Nữ diễn viên Quỳnh Nga khoe vẻ gợi cảm trong những thiết kế bằng lụa dành cho mùa thu của NTK Cao Minh Tiến. Thời gian này, Quỳnh Nga đang bận rộn đóng phim trong TP.HCM nên cô hạn chế tham gia vào các hoạt động nghệ thuật khác. Tuy nhiên khi bạn thân Cao Minh Tiến ngỏ lời, Quỳnh Nga sẵn sàng bay ra Hà Nội để làm mẫu cho các thiết kế của anh.

Quynh nga (3) 3

Khoảng 5 năm trước, Quỳnh Nga là một cái tên hot trong showbiz Việt. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp đa tài khi vừa đóng phim vừa ca hát. Tuy nhiên, khi lập gia đình, Quỳnh Nga rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật và tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ. Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ được bên lâu nhưng Quỳnh Nga không thể ngờ rằng, cuộc hôn nhân của cô đi vào bế tắc. Cô và chồng cũ đành phải chia hai ngả.

Quynh nga (1)

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô nhận lời đóng vai Nhã trong phim "Về nhà đi con". Ngay lập tức, vai diễn của cô tạo được sự chú ý lớn. Bộ phim "Về nhà đi con" mà cô tham gia còn được vinh danh là "Phim truyền hình ấn tượng" trong lễ trao giải VTV Awards.

Quynh nga (4) 4

Sau thành công của "Về nhà đi con", Quỳnh Nga nhận lời đóng hai bộ phim là "Hoa trong bão" và "Sinh tử". Trong đó, bộ phim "Hoa trong bão" được quay tại TP.HCM và Quỳnh Nga đóng vai chính. Còn "Sinh tử" quay ở Hà Nội với dàn diễn viên nổi tiếng. 

Quynh nga (5) 4

Quỳnh Nga cho biết, ưu tiên hiện tại của cô là đóng phim. Nữ diễn viên tự nhận mình không còn trẻ nữa. Hiện tại, cô vẫn có thể đóng những vai thiếu nữ nhưng chỉ vài năm nữa có thể cô sẽ phải đảm nhận những vai lớn tuổi hơn. Chính vì thế, cô muốn dồn hết sức cho phim ảnh. 

Quynh nga (6) 5

Quỳnh Nga cho biết, cô vẫn còn đam mê với nghề ca hát. Vậy nên có thể một vài năm sau, cô sẽ nghĩ tới chuyện đi hát trở lại.

Quynh nga (7) 7

Sau hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Nga cũng chưa vội nghĩ tới chuyện tình cảm. Cô muốn dồn mọi sức lực để phát triển sự nghiệp. 

Quynh nga (8) 7

Nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng nở rộ sau ly hôn. Nhiều người nói vui, Quỳnh Nga chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Quynh nga (9) 8

Quỳnh Nga tự tin khoe nhan sắc trong những thiết kế của Cao Minh Tiến.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn