Sau ‘Về nhà đi con’, Quốc Trường tái ngộ Bảo Thanh cùng đóng phim kinh dị

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/12/2019 11:45:00 +07:00

Cả hai sẽ cùng góp mặt trong một dự án phim của diễn viên Thu Trang.

Đoàn phim Đôi mắt âm dương của Thu Trang vừa hé lộ những chi tiết đầu tiên và gây bất ngờ với sự xuất hiện của Quốc Trường – Bảo Thanh, bộ đôi diễn viên từng gây sốt với phim truyền hình Về nhà đi con.

Teaser đầu tiên hé lộ về một gia đình giàu có nhưng đang bị một bí mật bao trùm khi người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có thể nhìn thấy ma sau tai nạn.

thutrang (1) 3

Thu Trang.

Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Nghệ sĩ Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

thutrang (3)

Quốc Trường.

Kịch tính hơn, Thu Trang nhìn thấy một hồn ma cô gái đầy máu, đáng sợ bám theo mình đến tận cửa nhà. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô: "Cô là ai? – Tôi là cô". Nhiều khán giả cho rằng, dường như nhân vật của Thu Trang không còn tồn tại trên đời.

Ngoài âm thanh rùng rợn, phim còn tạo nhiều cảm giác sợ hãi cho khán giả khi lấy bối cảnh ở Đà Lạt thời điểm thập niện 80 – 90 với những ngôi nhà cổ kính, cùng những bộ trang phục hợp với xu hướng retro của điện ảnh thế giới.

Ngoài Quốc Trường, Bảo Thanh là cái tên gây chú ý với tạo hình một cô gái đầy thù hận, và có lẽ tồn tại mối quan hệ bất hòa với Thu Trang. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Bảo Thanh khiến nhiều người tò mò với khả năng diễn xuất của cô.

thutrang (2)

 

Riêng Thu Trang, cô vốn được nhớ đến với loạt vai diễn hài nhưng lần này, để khắc họa được nội tâm nhân vật và khiến khán giả sợ hãi, Thu Trang phải đối mặt với rất nhiều thứ.

"Trang cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định tham gia dự án. Không còn là chị Mười Ba cứng rắn, quyết liệt, ở bộ phim mới này, khán giả sẽ thấy một hình ảnh rất khác của Thu Trang.

Tính Trang vốn rất kỹ lưỡng, nếu làm việc gì không chắc chắn, Trang sẽ không làm. Trang muốn cho khán gỉ thấy sự đa dạng, biến hóa của mình ở từng vai diễn. Không đóng khung trong bất cứ hình ảnh nào, Trang mong khán giả sẽ tìm thấy sự mới lạ ở vai diễn trong bộ phim lần này" – nữ diễn viên chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn