Sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi SH gọi bạn mang xăng đốt xe máy của người phụ nữ

Pháp luậtThứ Ba, 18/12/2018 07:42:00 +07:00

Sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến chiếc xe SH bị hư hỏng nặng, nam thanh niên gọi bạn mang xăng đến đốt xe máy của người phụ nữ vừa va chạm với mình.

Tối 17/12, Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết, sự việc xảy ra ngày 16/12 tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên tên Th. (trú tại phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ) chạy xe máy nhãn hiệu Honda SH. Khi đến khu vực C4 xã Thanh Hưng, xe này va chạm với xe máy nhãn hiệu Yamaha do một phụ nữ tên M. (trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) cầm lái.

Sau va chạm, chiếc xe SH do Th. cầm lái hư hỏng nặng phần đầu, không thể tiếp tục di chuyển. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Th. được xác định là người đi sai để xảy ra va chạm.

dotxe

 Nam thanh niên đi SH đốt xe của người phụ nữ sau va chạm giao thông.

Trong lúc cãi vã, Th. đã gọi thêm một người bạn mua xăng đến rồi kéo chiếc xe của chị M. ra giữa đường đốt khiến chiếc xe của người phụ nữ bốc cháy dữ dội. Khi ngọn lửa tắt, chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Ngay sau đó, Công an xã Thanh Hưng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Điện Biên đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Điện Biên điều tra, làm rõ.

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn