Sau va chạm giao thông, bảo vệ ngân hàng mang súng đi tìm đối thủ

Pháp luậtThứ Năm, 13/07/2017 15:36:00 +07:00

Mâu thuẫn sau va chạm giao thông, nam nhân viên bảo vệ ngân hàng về nhà lấy súng quay lại tìm đối thủ.

Ngày 13/7, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi) cùng ngụ TP Biên Hoà, để điều tra về hành vi Sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

bao ve ngan hang mang sung di tim doi thu sau va cham giao thong hinh 1

 Nguyễn Trọng Quyết tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CTV)

Trước đó, đêm 12/7, Quyết và Thành đi xe máy lưu thông trên đường Đồng Khởi (TP Biên Hoà), đến ngã tư Tân Phong thì xảy ra va chạm giao thông với anh Mai Hoàng Anh (38 tuổi, ngụ phường Trảng Dài), dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Quyết chạy về nhà gần đó lấy súng quay ra tìm Hoàng Anh để giải quyết mâu thuẫn.

Video: Xả súng giải quyết mâu thuẫn rúng động Vĩnh Phúc

Lúc này, lực lượng Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường ngăn chặn kịp thời và truy bắt được Quyết và Thành. Tang vật thu giữ trong người Quyết gồm một khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng. Lực lượng 113 đưa các đối tượng và tang vật về công an phường Tân Hiệp để tiếp tục điều tra.

Được biết, Quyết là nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên địa bàn TP.Biên Hoà. Hiện hai đối tượng đã được chuyển lên Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra.

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn