Sau uốn cong, iPhone 6 lại gặp sự cố 'nhổ râu'

Kinh tếThứ Ba, 07/10/2014 10:13:00 +07:00

Một số người dùng than phiền rằng tóc và râu của họ bị dính vào điện thoại Apple khi gọi điện.

Một số người dùng than phiền rằng tóc và râu của họ bị dính vào điện thoại Apple khi gọi điện.

Một tuần qua, nhiều liên tục chia sẻ những hình ảnh về iPhone cong trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi sự việc có phần lắng xuống thì một vấn đề khác - được trang các trang công nghệ gọi là "beardgate" - lại nổi lên. Beardgate là từ chỉ hiện tượng tóc hoặc râu bị kẹt ở điểm nối giữa màn hình và khung nhôm trên iPhone 6 Plus.
 

Ban đầu, một thành viên trên trang 9to5Mac nghĩ đây chỉ là một lỗi nhỏ trên điện thoại của mình. Nhưng khi tra trên Twitter, anh này nhanh chóng nhận ra rằng ít nhất có đến 3 người khác cũng gặp tình huống tương tự.

"Tóc tôi liên tục mắc giữa rãnh nhỏ ở viền nhôm và màn hình", một thành viên viết trên Twitter. Tuy sự cố này chỉ xảy ra với vài người, các "nạn nhân" cho biết họ cảm thấy khó chịu và khá đau khi bỗng nhiên bị "giựt râu".

"Sẽ không có một scandal giống vụ iPhone 6 uốn cong, nhưng sự cố mắc tóc - kẹt râu này lại khá hài hước và sẽ thu hút sự chú ý", trang Phone Arena nhận xét. Biên tập viên của trang công nghệ này từng gặp sự cố tương tự với điện thoại Google Nexus và tin rằng điều đó có thể còn xảy ra với nhiều điện thoại vỏ kim loại khác. Tuy nhiên, chúng không gây nhiều chú ý, đơn giản vì chúng không phải là iPhone.
 

Theo Tiền Phong
Bình luận
vtcnews.vn