Sau tin đồn mang thai, người mẫu Hồng Quế bất ngờ khoe vòng 2 thon gọn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/09/2019 12:16:00 +07:00

Người mẫu Hồng Quế vừa khoe vòng eo con kiến khi diện những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2010 của NTK Hà Duy.

Hong Que (9) 9

Người mẫu Hồng Quế vừa trở thành "nàng thơ" cho bộ sưu tập xuân hè 2020 mang tên "I'm Going" của NTK Hà Duy. Gái một con khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn.

Hong Que (8) 9

Trước đó không lâu, Hồng Quế vướng tin đồn đang mang thai lần thứ 2 khi xuất hiện tại một show diễn thời trang với bộ váy đen để lộ vòng 2 khá lớn. Tuy nhiên, người mẫu sinh năm 1994 lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định, thời gian này đang tập trung cho công việc và một số dự định cá nhân nên chưa có ý định sinh con.

Hong Que (5) 5

Vào ngày 12/10 tới, Hồng Quế sẽ tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập "I'm Going" của NTK Hà Duy tại American Club, Hà Nội.

Hong Que (4) 5

Bộ sưu tập xuân hè 2020 lần này của Hà Duy có hơn 120 mẫu thiết kế mới nhất. Đây là show diễn được Hà Duy ấp ủ và chuẩn bị trong nhiều tháng. Show diễn được chia làm hai phần với hai bộ sưu tập Ready-to-wear (60 mẫu) và Evening Wear (60 mẫu).

Hong Que (3) 3

Lý giải việc chọn chủ đề "I’m Going", Hà Duy cho biết, trong một lần tình cờ đọc được câu nói của Nick Vujicic - người đàn ông tật nguyền với sự lạc quan và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời, anh nảy ra ý tưởng về show diễn. “Ý nghĩa cuộc sống không phải là khi đạt được sự hoàn thiện mà chính là trên hành trình đi tìm sự hoàn thiện. Show I’m Going cũng chính là tôi đang đi tìm con đường hoàn thiện bản thân và tận hưởng niềm vui trên con đường mình đi”, anh nói.

Hong Que (2) 3

Ngoài Hồng Quế, Hà Duy còn đưa những người mẫu béo và rất béo lên sàn catwalk. Xu hướng sử dụng người mẫu béo không phải là chuyện hiếm trong làng mốt quốc tế. Nhiều thương hiệu lớn như Tommy Hifiger, JeanPaul Gaultier, Victoria's Secret… đều từng lăng xê những người có vóc dáng ngoại cỡ để giúp phụ nữ béo thêm tự tin. Tuy nhiên tại Việt Nam, các người mẫu ngoại cỡ dường như không có chỗ đứng, thậm chí chưa từng có nhà thiết kế nào sử dụng những người mẫu đặc biệt này trong các show thời trang.

Hong Que (6) 7

Hà Duy chia sẻ, xung quanh anh có rất nhiều phụ nữ có hình thể chưa đẹp do cuộc sống quá bận rộn nhưng họ cũng khao khát được mặc đẹp. “Mọi người biết đến tôi với những thiết kế dạ tiệc dành cho các quý cô hay người mẫu có thân hình chuẩn. Vậy nhưng gần đây càng nhiều người có vóc dáng chưa đẹp tìm đến tôi với mong muốn có được bộ trang phục đẹp. Qua sự xuất hiện của người mẫu ngoại cỡ trong show I’m Going, tôi hy vọng các thiết kế của mình sẽ khiến họ thêm tự tin, đồng thời đưa thiết kế của tôi gần hơn, chân thân thực với đời sống”.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn