Sau tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà đi chơi cùng Kim Lý

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2018 07:00:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng đưa Subeo đi gặp gỡ những người bạn, xóa tan tin đồn cặp đôi chia tay nhau lan truyền trong showbiz Việt suốt thời gian qua.

Trong cuộc gặp gỡ này, "nữ hoàng giải trí" và ngôi sao phim Vệ sĩ Sài gòn ngồi cạnh nhau. Họ mỉm cười rất hạnh phúc.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Lần này, cô đưa con trai Subeo đi cùng. Nữ ca sĩ chỉ vừa mới trở về Việt Nam vài ngày trước.

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tái ngộ sau thời gian dài xa cách.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa vướng tin đồn chia tay. Mọi việc bắt đầu khi cả hai ngừng tương tác trên facebook. Đại diện của nam diễn viên Việt kiều cho biết, anh bị hack trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đó có thể là lý do để nam diễn viên che giấu đi sự đổ vỡ trong mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà.

Tiếp đến, Hồ Ngọc Hà đưa con trai Subeo đi lưu diễn cùng trong chuyến đi tới Mỹ. Tại địa danh mà 1 năm trước đó, cô hạnh phúc với sự tháp tùng của Kim Lý thì lần này nữ ca sĩ liên tục ám chỉ việc thích tự do, không thích ràng buộc và chỉ cần có Subeo ở bên là đủ.

5_351362 6

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Tháng 6/2017, Hồ Ngọc Hà mời Kim Lý tham gia MV Cả một trời thương nhớ. Một tháng sau đó, tin đồn tình cảm giữa họ lan rộng trong showbiz Việt.

Tháng 8/2017, dù đang về Thụy Điểm thăm gia đình nhưng Kim Lý vẫn bay tới Thái Lan chỉ để tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện được tổ chức tại đây. Sau đó, nữ ca sĩ cũng tới thăm gia đình Kim Lý. Nam diễn viên còn hạnh phúc chia sẻ tấm ảnh người yêu chụp ảnh thân thiết bên mẹ anh.

Tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà công khai chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh cô tình cảm đặt nụ hôn lên má Kim Lý trong một quán bar tại TP.HCM. Đây có thể coi là lời xác nhận của nữ ca sĩ về mối quan hệ tình cảm của cô và nam diễn viên Việt kiều. Ngược lại, Kim Lý cũng khẳng định anh yêu và muốn có con cùng Hồ Ngọc Hà.

Video: Kim Lý - Hồ Ngọc Hà tình cảm trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn