Sau Tiến Đoàn, siêu mẫu Trịnh Bảo trở thành Nam vương Quốc tế 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/02/2019 12:17:00 +07:00

Trịnh Bảo đã thực hiện được ước mơ của mình khi trở thành nam vương quốc tế.

Trong đêm chung kết Mr International – Nam vương Quốc tế, Trịnh Bảo – đại diện Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ khác để giành chiến thắng ở ngôi vị cao nhất.

Trong khoảnh khắc đăng quang, Trịnh Bảo không giấu được sự xúc động của mình khi đã thực hiện được ước mơ. Các thí sinh khác tại cuộc thi đã vây xung quanh anh để chúc mừng. Á vương của cuộc thi là các đại diện đến từ Venezuela và Hong Kong.

nam vuong trinh bao (3)

Khoảnh khắc đăng quang của Trịnh Bảo.

Được biết, 39 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới đã trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, đồ tắm, vest và ứng xử. Với phong thái tự tin, thân hình chuẩn mực và gương mặt nam tính, Trịnh Bảo đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. 

Dù vậy, chiến thắng của Trịnh Bảo nằm trong dự đoán của nhiều khán giả bởi trước khi đăng quang, anh luôn là gương mặt sáng giá khi giữ vững vị trí top 5 do Missosology bình chọn. Ngoài ngôi vị nam vương, Trịnh Bảo cũng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất.

nam vuong trinh bao (2)

 

Tân nam vương quốc tế xúc động chia sẻ: “Tôi vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Tôi tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè quốc tế trân trọng.

Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, truyền thông nước nhà suốt thời gian tôi đi thi. Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang, và tôi hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè quốc tế”.

nam vuong trinh bao (4) 3

Anh nhận được sự chúc mừng từ các thí sinh khác.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng – đơn vị cử Trịnh Bảo đi thi chia sẻ: “Trịnh Bảo là nhân tố chúng tôi đã tìm kiếm, lựa chọn rất kỹ lưỡng và đặt nhiều niềm tin. Khi chọn thí sinh đi dự thi quốc tế, một trong những yếu tố chúng tôi quan tâm đặc biệt là sự quyết tâm, quyết liệt trong tinh thần của các thí sinh khi đi thi.

Bởi bước vào bất kỳ một cuộc chiến nào, bạn có thành công hay không điều đầu tiên là sự quyết tâm. Trước đây, khi chọn Phương Khánh tham gia Hoa hậu trái đất 2018, chúng tôi cũng chú ý đến sự quyết tâm của cô ấy đầu tiên. Đây chính là sức mạnh để các ứng viên có thể chiến thắng mọi khó khăn vươn lên toả sáng tại cuộc thi”.

nam vuong trinh bao (1)

Siêu mẫu Trịnh Bảo (tên đầy đủ Trịnh Văn Bảo), sinh năm 1994, cao 1,84 m, từng học xong chương trình Cao đẳng điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng sau đó lại theo đuổi đam mê, trở thành người mẫu tự do và HLV gym tại Hải Phòng. Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định từ bỏ công việc HLV gym ở Hải Phòng để Nam tiến và theo đuổi đam mê nghề người mẫu, tham gia cuộc thi "Siêu mẫu 2018".

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn