Sau thành công tại Pháp, áo dài Việt tiếp tục được trình diễn tại Singapore

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/02/2018 18:22:00 +07:00

Vừa trở về sau thành công ở Pháp, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chỉ kịp nán lại sân bay Nội Bài ít giờ trước khi tiếp tục lên đường cùng sứ mệnh quảng bá văn hóa áo dài tại Singapore.

Sáng ngày 31/1, bất chấp thời tiết rét buốt, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại sân bay Nội Bài để chào đón Áo dài Việt Nam cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trở về sau chuyến trình diễn tại Paris Fashion Week – Haute Couture 2018.

ntk ao dai trinh dien tai haute couture tiep tuc sang singapore

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trở về VN sau khi trình diễn thành công BST tại Paris Fashion Week – Haute Couture 2018 

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, hàng trăm người hâm mộ đã vây kín NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng ekip để mong chụp được khoảnh khắc cùng với nhà thiết kế Áo dài đã mang lại niềm tự hào cho thời trang Việt Nam.

Một người hâm mộ chia sẻ: “Những ngày này thật vui và hạnh phúc khi Việt Nam liên tiếp đón nhận những niềm vui lớn. Nếu U23 Việt Nam đã giành được kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á thì NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lại nhân thêm niềm vui gấp bội khi Áo dài đã tạo nên tiếng vang lớn tại Tuần lễ thời trang danh giá Paris Fashion Week – Haute Couture 2018. Tô vô cùng tự hào vì mình là người Việt Nam, và vì những điều người Việt Nam đã làm được.”

ntk ao dai trinh dien tai haute couture tiep tuc sang singapore

 BST áo dài dát vàng “Women in love” trên sàn catwalk tại Paris

ntk ao dai trinh dien tai haute couture tiep tuc sang singapore

 

Đặt dấu ấn sâu sắc với màn trình diễn khai mạc đêm Glam Couture nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week – Haute Couture 2018, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và BST Áo dài “Women in love” đã một lần nữa khiến cả thế giới phải “nghiêng mình thán phục” trước những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

ntk ao dai trinh dien tai haute couture tiep tuc sang singapore

Cyrielle Joelle - MC được yêu thích của truyền hình Paris, nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Le sens de la fête". 

Bên cạnh phần trình diễn của các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng, BST “Women in love”còn được dàn minh tinh đình đám Pháp diện mặc nhưHoa hậu Pháp Patricia Spehar, nữ chính "Người Đẹp và Quái Vật" Myriam Charleins, nữ MC - diễn viên Cyrielle Joelle.

Tất cả đều dành lời khen ngợi không ngớt cho những tác phẩm áo dài truyền thống đến từ Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam rất tự hào sau khi một lần nữa tiếp tục mang áo dài cùng những văn hóa truyền thống quảng bá sâu rộng ra thế giới.

Nhà thiết kế chia sẻ: "Đêm diễn tại Paris đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi của tôi cùng ekip. Tôi vui và tự hào vì có thể tiếp tục thông qua thời trang để truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống tới bạn bè quốc tế.

Sự ủng hộ và quan tâm nồng nhiệt của mọi người là động lực tiếp thêm sức mạnh để tôi tiếp tục vững bước trên đường nghề để thực hiện sứ mệnh của mình.”

ntk ao dai trinh dien tai haute couture tiep tuc sang singapore

Chỉ kịp nán lại sân bay ít giờ đồng hồ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lại song hành cùng Áo dài lên đường sang Singapore thực hiện sứ mệnh truyền bá văn hóa thời trang của mình. 

Con đường phía trước còn rất dài và gian nan, song bằng tấm lòng nhiệt huyết và trái tim luôn hướng về cội nguồn dân tộc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chắc chắn sẽ còn làm được những điều tuyệt vời hơn nữa cho thời trang và văn hóa truyền thống Việt.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn