Sau Terry, Ashley Cole, tới lượt Evra dính “tình án”

Thể thaoThứ Bảy, 06/03/2010 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Những bài viết về scandal tình dục của John Terry, Ashley Cole còn chưa ráo mực thì mới đây, đến lượt hậu vệ Evra của MU bị đặt nghi vấn.

(VTC News) - Những bài viết về scandal tình dục của John Terry, Ashley Cole còn chưa ráo mực thì mới đây, đến lượt hậu vệ Evra của MU bị đặt nghi vấn.


Trên tờ The Sun, những hình ảnh quay trộm đã được tung lên, trong đó, người ta thấy hậu vệ người Pháp đang hôn một cô gái tóc vàng lạ mặt tại một khách sạn ở Cheshire vào ngày 8/2.

Người phụ nữ âu yếm hôn má Evra. 

Camera của kênh truyền hình CCTV đã chộp được cảnh người phụ nữ tóc vàng hôn vào má của Evra ở cạnh thang máy. Những hình ảnh thu được cho thấy Evra mặc một chiếc áo khoác có mũ chùm kín đầu, cười đùa với người phụ nữ tóc vàng trong lúc chờ thang máy vào lúc 2 giờ sáng. Khách sạn này chỉ cách biệt thự của Evra có 15 dặm.

Phản ứng về thông tin này, Evra thừa nhận người đàn ông trong đoạn clip chính là anh. Tuy nhiên, Evra không giải thích lý do vì sao anh đến khách sạn đó vào lúc rạng sáng như vậy và vì sao người phụ nữ đó hôn anh. "Đúng là tôi đã đến khách sạn đó. Tôi đã nói chuyện với người phụ nữ đó. Chúng tôi chỉ là tình cờ ở chung một khách sạn. Tôi chưa hề gặp cô ta trước đó", Evra phân trần.

Người phụ nữ trả tiền phòng trước khi rời khách sạn. 

Một nhân viên của khách sạn cho biết: "Lúc đó khách sạn hầu như không còn ai. Tôi thấy người phụ nữ đặt phòng trước rồi sau đó nhận ra Evra. Chắc chắn đó là Evra dù anh ta ăn mặc rất lạ. Tôi đã đến bên cạnh anh ta và xin chữ ký, nhưng anh ta đi thẳng về phía thang máy. Tôi không hiểu vì sao anh ta đến đây vào thời điểm đó khi mà sắp có trận đấu. Người phụ nữ tóc vàng kia có vẻ như là một người mẫu".

Có phải họ đang dan díu vụng trộm với nhau? 

Ngôi sao người Pháp đã kết hôn với Sandra, cô bạn gái thời còn học phổ thông, và đã có một con trai Lenny 4 tuổi. Evra luôn khẳng định sự chung thủy với Sandra và nói rằng mình cần phải là hình mẫu của một ông bố lý tưởng.

Hoàng Quân (theo The Sun)
Bình luận