Sau Tèo Em, Thái Hòa đóng phim kinh dị Quả tim máu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/01/2014 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau thành công của Tèo Em, Thái Hòa tiếp tục góp mặt trong bộ phim kinh dị Quả tim máu.

(VTC News) - Sau thành công của Tèo Em, Thái Hòa tiếp tục góp mặt trong bộ phim kinh dị Quả tim máu.

Có lẽ những ai đã từng xem vở kịch Quả tim máu đều ấn tượng với nhân vật Cu Hù của diễn viên Thái Hòa – là một anh chàng người dân tộc Tây Nguyên rất dí dỏm.

Cu Hù trong vở kịch Quả tim máu là một nhân vật gây hài hước, giúp cho khán giả bớt đi cảm giác sợ khi xem kịch.

Nhưng ít ai biết được rằng phía sau nhân vật Cu Hù ấy là cả một câu chuyện tình đầy bí ẩn. Trong phiên bản điện ảnh Quả tim máu, dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Victor Vũ, khán giả sẽ được vén bức màn bí ẩn về câu chuyện tình vốn dĩ đã được chôn chặt.

Trong câu chuyện, người giúp khán giả ‘trấn tĩnh’ tinh thần để tiếp tục theo dõi phim chính là anh Cu Hù - một vai diễn rất thú vị của Thái Hòa. Anh có mối liên hệ rất đặc biệt với các nhân vật chính trong câu chuyện. Trong trailer mới của bộ phim kinh dị Quả tim máu, khán giả có thể thấy được khá rõ điều này.

quả tim máu
quả tim máu
quả tim máu
Thái Hòa trong phim
Ngay từ lúc xuất hiện, Cu Hù đã có màn ra mắt rất ấn tượng khi chính thức... hù tất cả các thành viên có mặt trong căn nhà.

Cùng với Cu Hù, câu chuyện phim cũng dần rõ nét hơn khi khán giả chứng kiến được những thay đổi trong Linh khi mang trong mình trái tim của Phương – vợ Tâm.

Theo đó, có vẻ như linh hồn đã mất không muốn Linh rời khỏi nhà... Dường như cô đã bắt đầu không thể kiểm soát được hành vi của mình.


quả tim máu
quả tim máu
quả tim máu
Một số cảnh trong Quả tim máu 
Bí mật gì đang tồn tại nơi căn nhà mà Phương từng sinh sống? Tại sao cô lại muốn Linh khám phá? Tất cả sẽ nhanh chóng có câu trả lời ngay khi Quả Tim Máu được ra mắt khán  giả...

Dựa trên nguyên tác vở kịch Quả tim máu, bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ sẽ ra rạp dịp Tết nguyên đán tới đây. 

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn