Sau tất cả, vợ cũ Việt Anh khẳng định không đau khổ, muốn dành nhiều thời gian cho con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/07/2019 07:22:00 +07:00

Những chia sẻ của Hương Trần tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý sau khi ly hôn.

Gia nhập hội bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn Việt Anh, Hương Trần bận rộn với công việc bán hàng online để trang trải cuộc sống và chăm sóc cho bé Đậu. Dù vậy, cô thường xuyên có những chia sẻ buồn bã trên mạng xã hội nên nhiều người cho rằng, tâm trạng của Hương Trần vẫn chưa ổn định sau khi ly hôn.

Ngày 29/7, Hương Trần thẳng thắn chia sẻ, cô có thói quen viết những dòng trạng thái buồn chứ không phải vì bản thân đau khổ hay thương tiếc điều gì. Vợ cũ Việt Anh cũng cho biết, cô thương bé Đậu vì vừa làm quen với các cô ở nhà giữ trẻ chưa lâu lại phải đổi sang môi trường mới, gặp gỡ bạn bè mới.

vocuvietanh (2)

Hương Trần và bé Đậu.

"Từ giờ, mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn" - Hương Trần nhấn mạnh. Chia sẻ với một người bạn, vợ cũ Việt Anh tiết lộ cô quyết định chuyển nhà và chuyển trường cho con trai.

Thời gian qua, Việt Anh và Hương Trần được cho là có sự tranh chấp quyền nuôi con sau khi tuyên bố ly hôn vào tháng 6. Cụ thể, Việt Anh bày tỏ mong muốn sẽ đưa con trai vào TP.HCM sinh sống: “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”.

Ngay sau đó, Hương Trần cũng có chia sẻ đầy ẩn ý được cho là ngầm đáp trả chồng cũ: “Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

vocuvietanh (1)

Bé Đậu sống với mẹ sau khi Việt Anh - Hương Trần đường ai nấy đi.

Chia sẻ thêm về điều này, Hương Trần khẳng định không ai có thể giành quyền nuôi bé Đậu với cô vì khi ly hôn, tòa án phân xử quyền này thuộc về Hương Trần.

"Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”, cô nói.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn