Sau tất cả, Sơn Tùng M-TP cũng chịu hé lộ ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/04/2018 08:11:00 +07:00

Mặc dù chỉ mới hé lộ poster nhưng sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đang được cư dân mạng bàn tán.

Tối 29/4, sau hơn 1 năm im ắng trên thị trường nhạc Việt, Sơn Tùng M-TP cũng chịu tung ca khúc mới khiến fan hâm mộ của anh “đứng ngồi không yên”.

Với tên gọi Chạy ngay đi, dù chỉ mới hé lộ poster với tông màu đỏ - đen đầy ấn tượng nhưng sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục và bàn tán sôi nổi.

Bên cạnh đó, với hashtag bằng tiếng Thái Lan, nhiều khán giả đang đặt nghi vấn sản phẩm âm nhạc lần này của Sơn Tùng M-TP sẽ có sự xuất hiện của diễn viên Thái Lan hoặc được ra mắt ở đất nước này.

31007502_309222526275518_6668636587665915904_n

 Sơn Tùng M-TP tung poster ca khúc mới mang tên "Chạy ngay đi" với tạo hình đầy ma mị.

Ngoài hình ảnh đầy ma mị, giọng ca Nơi này có anh không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm âm nhạc lần này. Chính vì vậy, fan hâm mộ của nam ca sĩ càng háo hức và trông đợi ngày Chạy ngay đi chính thức ra mắt.

Trước đó, cư dân mạng ngạc nhiên và hoang mang khi hàng loạt tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP như trang cá nhân và fanpage facebook hay Instagram đều “biến mất” không lý do.

Vài ngày sau, những tài khoản này được mở trở lại kèm theo đó là loạt hình ảnh đầy mới mẻ của giọng ca Nơi này có anh. Không còn là một Sơn Tùng M-TP với mái tóc màu bạch kim cá tính, phong cách lần này của nam ca sĩ có phần hiền và chững chạc hơn.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP luôn biết cách giữ được sức hút của mình dù hơn 1 năm qua, anh không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Khoảng thời gian đó, fan không ít lần hụt hẫng bởi thần tượng “nhá hàng” nhưng lại không tung ra bất kì ca khúc hay MV mới.

Đầu tháng 4/2018, Sơn Tùng xuất hiện cực điển trai trong hậu trường một dự án nhưng fan vẫn phải tiếp tục chờ đợi bởi đó chỉ là những hình ảnh trong TVC quảng cáo cho nhãn hàng mà nam ca sĩ làm đại diện.

Video: Xúc động khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP hát, bé Bôm đệm đàn

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn