Sau sự cố ngất xỉu, đập đầu chấn thương, Jennifer Phạm gửi lời xin lỗi khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/05/2019 07:41:00 +07:00

Người đẹp chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Cách đây vài ngày, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải nhập viện khiến khán giả lo lắng. Sau vài ngày, người đẹp đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Cụ thể, Jennifer Phạm cho biết sức khỏe của cô đã ổn định, trán có vết thương do cú ngã đập đầu. "Jennifer xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jennifer trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều Jennifer không bao giờ mong muốn.

Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jennifer. Jennifer sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới" - người đẹp chia sẻ.

jenniferpham

  Jennifer Phạm gặp sự cố khi đang dẫn chương trình.

Sáng 8/5, khi đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu, ngã xuống bị va đập dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu. Đại diện của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết cô cần phải nghỉ ngơi một thời gian nên tạm thời, lịch trình công việc của cô bị hủy bỏ khá nhiều.

Jennifer Phạm được xem là một trong những mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc của showbiz Việt. Bên cạnh việc góp mặt trong các sự kiện giải trí, làm giám khảo... Jennifer Phạm còn thể hiện khả năng hoạt ngôn của bản thân khi thử sức ở vai trò MC. Lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 giúp cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân. Tháng 8 năm ngoái, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải đã đón con trai Bảo Nam (bé Bảo Nam là con riêng của Jennifer Phạm với Quang Dũng) về nước định cư sau 7 năm xa cách.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn