Sau scandal với Trường Giang, Nam Em kể lại chuyện buồn trong tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2018 11:38:00 +07:00

Nam Em chia sẻ, ca khúc mới là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và cô đang cố gắng dùng công việc, âm nhạc để quên đi những kỷ niệm buồn.

Video: Nam Em gây ngạc nhiên khi hát tiếng Thái Lan

Nam Em vừa có buổi giới thiệu sản phẩm mới của mình – MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái đến truyền thông và khán giả Thái Lan tại thủ đô Bangkok. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng khả năng hát tiếng Thái khá tốt.

Ngay từ khi tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm tại Thái Lan, Nam Em gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả bởi đến thời điểm này, cô gần như nằm trong số ít nghệ sĩ Việt tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc tại nước ngoài.

NE 2

 

Buổi họp báo diễn ra trong một không gian ấm cúng ngay tại trung tâm Bangkok (Thái Lan), với sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan. Các phóng viên nước bạn tỏ ra tò mò và hào hứng khi biết có một ca sĩ Việt Nam sang Thái Lan giới thiệu sản phẩm âm nhạc.

Nam Em xuất hiện từ rất sớm, tự tay chuẩn bị cho buổi ra mắt của mình được suôn sẻ và chỉn chu. Top 8 Hoa hậu Trái đất nhận được nhiều đánh giá và thiện cảm của truyền thông Thái bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

NE 8

Nam Em trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan.

Sau khi có đôi lời giới thiệu về các hoạt động trong suốt thời gian qua của mình tại Việt Nam, Nam Em và ê kíp giới thiệu MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Em công bố MV sáng tác của Phúc Bồ này sau nhiều lần hé lộ trước đó qua những đoạn teaser úp mở đầy ma mị.

Xem xong MV, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em hát tiếng Thái khá tốt và sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Thậm chí, có phóng viên còn ngỏ lời mong muốn Nam Em sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hơn nữa tại Thái Lan.

NE 13 3

 

Trong khi đó, Nam Em hy vọng sản phẩm này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Thái Lan. Cô chia sẻ, bài hát là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và sau tất cả cô đang cố gắng dùng công việc và âm nhạc để quên đi những kỷ niệm buồn.

Sau khi ra mắt phiên bản Thái tại Thái Lan trong hôm nay, dự kiến Nam Em cũng sẽ chính thức ra mắt MV phiên bản tiếng Việt sắp tới.

Video: Nam Em kể chuyện buồn tình cảm bằng ca khúc mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn