Sau scandal người thứ ba, cái tên Hà Hồ có 'hạ nhiệt'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2016 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Scandal khiến số lượng anti-fan của Hà Hồ tăng lên, những ác cảm về cô nhiều lên, cái tên Hà Hồ có hạ nhiệt?

(VTC News) - Scandal khiến số lượng anti-fan của Hà Hồ tăng lên, những ác cảm về cô nhiều lên, nhưng cũng lại góp phần không nhỏ khiến những người hâm mộ của Hà Hồ xích lại gần cô. 

Sự trở lại của Hà Hồ trong liveshow Mãi mãi bên em của Đàm Vĩnh Hưng đã mang tới không ít bất ngờ đối với người hâm mộ.

Không chỉ đánh dấu lần đầu "tái xuất" làng giải trí với vai trò ca sĩ quen thuộc, điều khiến đông đảo khán giả cảm thấy ngạc nhiên còn là việc dường như, sức nóng của cô nàng "nữ hoàng giải trí" vẫn không hề hạ nhiệt.

hà hồ

Tại thành phố Vinh, ngay trước khi đêm diễn chính thức diễn ra, sự nhiệt tình và hào hứng của người hâm mộ xứ Nghệ dành cho nữ hoàng giải trí thậm chí còn không thua kém là bao so với "nhân vật chính" - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tất cả những điều đó đã khiến mọi đồn đoán, suy diễn về sự "tuột dốc" của Hà Hồ sau scandal hoàn toàn đảo lộn và phảng phất đâu đây hương vị của sự... tầm phào! Rõ ràng cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn đang rất "hot" và bảo đảm được sự tin tưởng cho mọi show diễn.


Thật sự, nói những scandal không ảnh hưởng chút nào tới sự nghiệp, hình ảnh của một nghệ sĩ thì không hề chính xác. Bản thân Hà Hồ cũng gặp vô số phiền phức, lao đao từ những vụ ồn ào mình gặp phải. Nhưng bất kỳ điều gì cũng có hai mặt của nó.

hà hồ

Những vụ scandal kia có thể khiến cho số lượng anti-fan của Hà Hồ tăng lên, khiến những ác cảm về cô nhiều lên, nhưng cũng lại góp phần không nhỏ khiến những người hâm mộ của Hà Hồ xích lại gần cô.

Giữa "phong ba bão táp", không khó khăn để nhận thấy xung quanh Hà Hồ vẫn luôn có rất đông đảo người hâm mộ nhiệt tình, chung thủy và tâm huyết.

Không chỉ bảo vệ, che chở, động viên và là chỗ dựa đáng tin cậy nhất của cô ca sĩ, họ còn là tác nhân chính giúp sức nóng của Hà Hồ khó lòng "hạ nhiệt" trong làng giải trí!


Có một sự thật khá hài hước, nhưng người ta rất hiếm khi để ý. Đó là chuyện... anti fan ảnh hưởng ra sao tới sức nóng phía dưới khán đài. Thực tình thì anti-fan gần như không bao giờ mua vé vào để... gào thét chê bai nghệ sĩ, mà họ chỉ làm điều đó trước màn hình máy tính hay điện thoại mà thôi.

Những người làm nên sức nóng thực thụ nơi khán đài phải là những fan trung thành - những người sẵn lòng bỏ tiền ra mua vé để được chứng kiến thần tượng của mình biểu diễn.

hà hồ

Và đối với những người này, scandal hay những ồn ào chẳng phải điều gì đáng bận tâm. Hà Hồ vẫn đang sở hữu rất nhiều những người hâm mộ dạng này và đó cũng là nhân tố chủ yếu giúp sức nóng của cô không hề hạ nhiệt trên mỗi sân khấu cô biểu diễn!


Sự thật đó cũng lý giải tại sao rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lắm anti-fan, nhưng mỗi khi bước ra sân khấu vẫn trở thành những "ông hoàng, bà chúa" đích thực của hàng vạn khán giả say mê.

Đơn giản là vì khi họ vẫn còn những người hâm mộ đích thực sẵn lòng ủng hộ mình thì những người "bên kia chiến tuyến" không thể nào hạ bệ hay phế đi ngôi vị họ có trong showbiz. Bởi lẽ, nghệ sĩ chỉ biểu diễn và kiếm sống trên sân khấu, chứ không phải trên facebook hay internet!


Đối với trường hợp của Hà Hồ, người ta có thể ác cảm với những ồn ào cô gặp phải, có thành kiến đối với những chuyện riêng tư trong cuộc sống của cô, nhưng rất khó lòng phủ nhận cô sinh ra để trở thành một ngôi sao giải trí.


Sự tinh tế của Hà Hồ khi "đi trước, dẫn đầu" các xu thế âm nhạc, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hoàn thiện khả năng biểu diễn, sức hút mạnh mẽ cô tạo được trên sân khấu - tất cả những ưu điểm đó đều rất khó lòng phủ nhận.

Không chỉ giúp tạo nên một hình ảnh "nữ hoàng giải trí" thành công trong showbiz bất chấp mọi ồn ào tranh cãi, Hà Hồ còn đang dần tạo ra cho riêng mình một "đế chế" riêng - nơi mà sức hút, sự quyến rũ và tài năng cô sở hữu có thể xóa mờ đi mọi thứ!


Trên thực tế, những bản hit của Hà Hồ vẫn thu hút được cả triệu lượt người nghe, thậm chí so với trước khi bị đe dọa "tẩy chay", số lượng những người quan tâm tới sản phẩm mới của cô còn tăng đột biến.

Bởi thật sự, không có quá nhiều người nghe nhạc quá chú tâm tới cuộc sống riêng tư của người nghệ sĩ, khi mà họ bị những ca từ và giai điệu chinh phục hoàn toàn.


Khi thưởng thức một ca khúc hay, một giai điệu tuyệt vời, những gì người ta quan tâm sẽ không còn là tư cách đạo đức hay lối sống của người nghệ sĩ đang trình bày bài hát ấy, mà là xúc cảm và rung động của chính mình.

Điều đó lý giải tại sao những sản phẩm âm nhạc mới của Hà Hồ vẫn gặt hái được những thành công vang dội, bất chấp mọi phiền phức và rắc rối cô gặp phải.

Bởi bên cạnh một số ít những khán giả cực đoan, phần lớn đám đông chỉ đơn thuần có nhu cầu nghe hát và chờ đợi ở một ca sĩ điều duy nhất là tiếng hát mà thôi. Và Hà Hồ đáp ứng được cho họ những mong chờ ấy!


Không chỉ trên sân khấu hay lĩnh vực âm nhạc, Hà Hồ còn đang từng bước trở lại trên nhiều lĩnh vực quen thuộc khác. Từ ghế nóng của các gameshow hay vị trí Vip của các sự kiện, Hà Hồ đang dần từng bước lấy lại những gì từng thuộc về mình một cách đàng hoàng.

Sẽ có rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là phẫn nộ hay khó hiểu trước sự "hồi phục" đáng nể của cô nàng "nữ hoàng giải trí", nhưng xin đừng chĩa mũi dùi hay những công kích về phía Hà Hồ.

hà hồ

Hà Hồ không thể tự mình "thẳng tiến" trở lại với đỉnh cao và những ánh hào quang, mà chính những nhà tổ chức, nhà sản xuất và thương hiệu đã tự tay đặt Hà Hồ vào vị trí cô xứng đáng!

Khi mà sức nóng, độ thu hút của Hà Hồ vẫn còn nguyên vẹn, khi mà những giá trị mà Hà Hồ mang lại cho những gameshow, thương hiệu vẫn còn xứng đáng để họ lựa chọn cô, thì những scandal dù có ồn ào tới mấy cũng chỉ là những "sự cố" thoảng qua thôi.

Sau đêm diễn Love Story nhiều thành công, bất ngờ, hãy cùng chờ đợi Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến điều gì thú vị khi cùng xuất hiện với Mr. Đàm trong liveshow "Mãi mãi bên em" sắp tới đây.

Video Hà Hồ được đại gia bế vào xe


Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn