Sau scandal liên tiếp bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa tìm bình yên bên hai con

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/07/2018 16:25:00 +07:00

Thùy Trang - vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên của nam ca sĩ bên cạnh hai con sau những sóng gió khi bị liên tiếp nhiều phụ nữ tố cáo gạ tình.

Trong những tấm ảnh được chụp từ phía sau, Phạm Anh Khoa dang hai tay để các con gối đầu vào. Đôi khi, anh còn thoải mái để cậu con trai Châu Chấu vui đùa đè lên người.

Trước đó, Thùy Trang cũng chia sẻ tấm ảnh chụp chồng từ góc nghiêng. Dù không rõ mặt nhưng trông Phạm Anh Khoa khó tiều tụy. Đây là những động thái đầu tiên trên mạng xã hội của vợ Phạm Anh Khoa sau gần hai tháng chồng bị 3 người phụ nữ tố cáo gạ tình.

36986382_10204753761280686_5079981597088808960_o

 Khoảnh khắc bình yên của Phạm Anh Khoa bên hai con được vợ chia sẻ.

Vào đầu tháng 5/2018, vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo bị Phạm Anh Khoa gạ tình khi cả hai tham gia show truyền hình thực tế Trời sinh một cặp. Phản ứng đầu tiên của nam ca sĩ là phủ nhận mọi lời cáo buộc và dọa sẽ kiện người tung tin không đúng sự thật.

Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My chia sẻ, cô cũng bị Phạm Anh Khoa nhiều lần rủ rê tới khách sạn trong những lần cả hai đi diễn chung. Đặc biệt, một phụ nữ tên là M.P còn dùng từ "tấn công tình dục" khi mô tả những hành động mà nam ca sĩ thực hiện với cô trong một lần đi diễn chung nhiều năm trước.

Trước những lời cáo buộc liên tiếp, Phạm Anh Khoa phải tổ chức một cuộc họp báo. Anh xin lỗi Phạm Lịch và khẳng định, không cố ý hãm hại một ai và những hành động của anh hoàn toàn chỉ là sự bộc phát. Nam ca sĩ khẳng định, trong tương lai sẽ không làm bất cứ hành động nào tổn thương phụ nữ.

Sao Việt nói gì trước lời xin lỗi lần 2 của Phạm Anh Khoa?

Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi sau khi bị nhiều phụ nữ liên tiếp tố cáo gạ tình.

Sau lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa rút lui khỏi showbiz, không xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, mới đây Thùy Trang lại gây ồn ào trở lại khi nhận lời phỏng vấn một tờ tạp chí lớn. Vợ Phạm Anh Khoa cho rằng, chồng mình có lỗi nhưng không đáng phải gánh chịu những hậu quả nặng nề như thế. Chị cũng đề cập tới nhiều điểm đáng nghi ngờ trong những hành động của Phạm Lịch và M.P.

Đáng chú ý hơn, Thùy Trang tiết lộ, chị và chồng giờ "giống như hai người bạn sống chung trong một mái nhà".

Video: Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi liên tiếp bị tố gạ tình

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn