Sau scandal bị Hà Hồ chèn ép, Minh Hằng mở lại facebook, chấp nhận được và mất

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 07:21:00 +07:00

Hậu scandal bị Hà Hồ chèn ép, Minh Hằng mở lại trang Facebook cá nhân và trải lòng về được và mất ở tuổi 30.

Những ngày vừa qua, Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà đã trải qua quãng thời gian căng thẳng vì scandal chèn ép tại The Face. Sau khi trở thành tâm điểm của truyền thông, Minh Hằng đã đóng cửa trang facebook cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.

Tối 4/5, Minh Hằng đã mở lại trang Facebook cá nhân, đăng tải loạt ảnh trong sự kiện cô mới tham gia, và có những trải lòng về được và mất ở tuổi 30. Cô viết:

"Đã thấy thấp thoáng của việc sống đúng tuổi rồi (già)... Cái gì cũng có được và mất... Thôi thì chấp nhận. Thứ quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là cái đang có, nhỉ. Tái bút: Dấu hiệu tuổi già nói nhiều và hay mẫn cảm".

Hinh anh

 

Sau scandal bị Hà Hồ chèn ép tại The Face, Minh Hằng bỗng được hâm nóng tên tuổi. Cô liên tục nhận được lời mời biểu diễn tại nhiều chương trình ca nhạc lớn, cũng như tiếp tục ký được những hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Nhiều fan cũng tỏ ra rất vui mừng vì cuối cùng thần tượng cũng đã bình tâm trở lại, và tái xuất cực kỳ xinh đẹp. Nhiều khán giả cũng khen tặng nhan sắc "tuổi băm" vẫn rạng rỡ và cực kỳ quyến rũ của thần tượng.

Một số hình ảnh đẹp của Minh Hằng tại sự kiện:

Hinh anh

 

Hinh anh  3

 

>>> Đọc thêm: Tránh 'đụng' Minh Hằng, Hà Hồ lại gặp Lệ Quyên sau ồn ào 'khẩu chiến'

Video: MInh Hằng khóc nấc khi bị Hà Hồ chèn ép tại "The Face"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn