Sau scandal ảnh nhạy cảm, Thư Kỳ trở lại đầy trẻ trung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2012 01:45:00 +07:00

(VTC News) – Sau khoảng thời gian ngắn tránh né dư luận vì bị tung ảnh quá khứ nhạy cảm, Thư Kỳ đã trở lại đầy trẻ trung trong bộ ảnh mới trên một tạp chí.

(VTC News) – Sau khoảng thời gian ngắn tránh né dư luận vì bị tung ảnh quá khứ nhạy cảm, Thư Kỳ đã trở lại đầy trẻ trung trong bộ ảnh mới trên một tạp chí thời trang.

Cách đây không lâu, khi cuộc khẩu chiến Châu Tử Đan – Triệu Văn Trác đang diễn ra gay gắt thì Thư Kỳ lại “lỡ miệng” lên tiếng bênh vực nam diễn viên Châu Tử Đan khiến cho fan hâm mộ của Triệu Văn Trác “nổi điên” và trả đũa cô bằng cách tung ảnh nhạy cảm nhằm khơi gợi lại quá khứ đóng phim cấp ba.

 
 
 

Sau khi quá sốc và bị tổn thương vì sự xúc phạm này, Thư Kỳ đã lên tiếng cho biết mình vẫn ổn, thậm chí còn gửi lời cảm ơn đến những anti-fan bởi theo cô, chính những kẻ này đã khiến cô thêm mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

 
 
 
 

Gần đây, lại tiếp tục rộ lên tin đồn Thư Kỳ hẹn hò với Phùng Đức Luân – bạn trai cũ của Từ Nhược Tuyên. Nữ diễn viên phim Cơn lốc tình yêu đã nhanh miệng lên tiếng một cách cao thượng: “Nếu những gì báo chí đưa tin là sự thật, tôi hi vọng Thư Kỳ sẽ tìm được hạnh phúc đích thực bên cạnh Phùng Đức Luân.” Trong khi đó, hai nhân vật chính là Thư Kỳ và Phùng Đức Luân vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn