Sau sao nữ, hacker tung ảnh nóng của sao nam Hollywood

Kinh tếThứ Hai, 06/10/2014 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp tục xuất hiện những hình ảnh nóng mới của các nhân vật có tên tuổi tại Hollywood, đáng chú ý trong đó có cả nạn nhân là nam.

(VTC News) - Tiếp tục xuất hiện những hình ảnh nóng mới của các nhân vật có tên tuổi tại Hollywood, đáng chú ý trong đó có cả nạn nhân là nam.

Dường như scandal ảnh nóng của sao Hollywood vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây hàng loạt các nạn nhân mới đã bị lôi vào cuộc. Trong số này có thể kể đến như AnnaLynne McCord, Nina Dobrev, Erin Heatherton... và Nick Hogan, sao nam đầu tiên bị hacker tung ảnh nhạy cảm.

Nick Hogan, sao nam đầu tiên xuất hiện trong scandal ảnh nóng 
Cũng giống như những lần chia sẻ ảnh nóng trước đây, hacker đã tung những thông tin này lên các diễn đàn ẩn danh là Reddit và 4chan. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau đó, các bức ảnh nhạy cảm này đã bị xóa bỏ khỏi các trang trên.


Được biết, đây là lần thứ 4 những bức ảnh nóng của sao Hollywood bị hacker công bố. Vụ việc chỉ xảy ra ít ngày sau khi luật sư đại diện cho hàng chục sao nữ đe dọa sẽ kiện Google nếu như hãng tìm kiếm này không xóa bỏ các bức ảnh nhạy cảm của thân chủ mình trên các dịch vụ trực tuyến như Google Search, Youtube ...

Đợt lộ ảnh nóng lần này cũng là "cú tát" trực tiếp vào Apple khi trong thời gian gần đây hãng này liên tục khẳng định sự an toàn của dịch vụ trực tuyến iCloud, nơi được hacker ăn cắp thông nhạy cảm của sao Hollywood. Thậm chí hãng này cũng đang rất tích cực phối hợp với FBI nhằm tìm ra thủ phạm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 sao Hollywood là nạn nhân của scandal ảnh nóng này. Rất nhiều ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi có trong danh sách nạn nhân như: Jennifer Lawrence, Kate Upton, Kim Kardashian ...

Ở một diễn biến khác, Google cho biết hãng đã xóa hàng ngàn bức ảnh nóng của sao Hollywood có tồn tại trên các dịch vụ trực tuyến của mình.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn