Sau sàm sỡ fan, Justin Bieber dùng chất gây nghiện?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/02/2013 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Tuy đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và hứa sẽ sửa chữa song nam ca sĩ Justin Bieber tiếp tục bị tố cáo sử dụng chất gây nghiện.

(VTC News) - Tuy đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và hứa sẽ sửa chữa song nam ca sĩ Justin Bieber tiếp tục bị tố cáo sử dụng chất gây nghiện.

Trang US khẳng định nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber đã bị bắt gặp sử dụng codein lỏng với bạn là hai rapper Lil Twistt và Lil Za cách đây ít ngày.

Trước đó, ngay những ngày đầu năm 2013, những hình ảnh chụp ảnh Justin Bieber sử dụng cần sa xuất hiện đồng loạt trên các báo khiến người hâm mộ sốc toàn tập.

Hình ảnh Justin sử dụng cần sa gây chấn động. 
Ngay sau đó, Justin Bieber đã gửi lời xin lỗi đến các Beliebers (từ Justin dành để gọi riêng người hâm manh) và hứa sẽ sửa sai, song dường như chàng hoàng tử nhạc Pop vẫn không thể vượt qua được sự cám dỗ và lôi kéo của bạn bè.

Sau khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber thường xuyên với những đám bạn bị cho là hư hỏng, trong đó có Lil Za, Tyga và Lil Twist – kẻ đã lôi kéo anh đến với cần sa.

Không chỉ sử dụng cần sa, Justin Bieber còn “mất điểm” trong mắt fan bởi những hành động bệnh hoạn và phản cảm như cố tình vạch quần khoe mông, sờ ngực fan nữ hay bị tố “lên giường” với nữ điều dưỡng nóng bỏng 22 tuổi Mimi.
Selena - Justin đã bí mật tái hợp?
Đối diên với quá nhiều những thông tin đời tư bất hảo, Justin Bieber tỏ vẻ chán nản trên Twitter, anh viết: “Một số tin đồn về tôi bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Đừng tin lung tung, hãy tập trung vào những điều tích cực. Tôi vẫn là tôi và xác định mình phải sống chung với tin đồn”.

Ngoài ra, hiện đang dấy lên tin đồn cặp đôi Justin Bieber – Selena Gomez đã bí mật tái hợp, nữ ca sĩ 20 tuổi bị bắt gặp đến nhà tình cũ tối thứ Sáu và qua đêm tại đó. Đây là lần đầu tiên cả hai gặp nhau sau trận cãi vã ở Mexico dịp năm mới vừa qua.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn