• Zalo

Sau quảng cáo rầm rộ, Fiat 500 lại "giở trò" gì?

Ôtô - Xe máy Thứ Tư, 18/01/2012 10:17:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đầu tư vào quảng cáo, Fiat 500 lại rục rịch ra mắt phiên bản wagon hoàn toàn mới nhằm cải thiện doanh số tiêu thụ nghèo nàn.

(VTC News) – Sau khi đầu tư vào quảng cáo, Fiat 500 lại rục rịch ra mắt phiên bản wagon hoàn toàn mới nhằm cải thiện doanh số tiêu thụ nghèo nàn.

Là mẫu Fiat đầu tiên xuất hiện tại các đại lý Chrysler, model 500 được kỳ vọng là “con bài” chinh phục thị trường ôtô Mỹ của hãng xe Ý Fiat. Tuy nhiên, sự trở lại nước Mỹ sau 30 năm vắng bóng của mẫu hatchback nhỏ gọn này đã vấp phải phản ứng thờ ơ của người mua nơi đây. Đến hết năm 2011, Fiat 500 tiêu thụ 19.769 chiếc, chưa bằng một nửa so với mục tiêu bán được 50.000 xe trong năm.

2012 Fiat 500 
Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng của 500, sau khi tung ra những quảng cáo hấp dẫn với sự góp mặt của nữ ca sỹ bốc lửa Jennifer Lopez, Fiat lại nghĩ ra chiêu hút khách mới. Đó là, việc tung ra một phiên bản wagon hoàn toàn mới, nhằm tăng sự lựa chọn cho người mua.

Ông Olivier Francois, Giám đốc makerting của Fiar tiết lộ, bản 500 wagon sẽ “vén màn” tại triển lãm Geneva tháng tới đây và chính thức có mặt trên thị trường Mỹ vào năm 2013, tiếp đó là thị trường châu Âu.

Mang thiết kế 5 cửa, có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn 500, tân binh này hứa hẹn là đối thủ nặng ký với model MINI Clubman của BMW.

Trung Kiên (theo Insideline)

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Đọc nhiều