Sau ồn ào với Duy Phương, Lê Giang trở lại sóng truyền hình, đóng Táo quân 2018

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/01/2018 11:44:00 +07:00

Nghệ sĩ hài Lê Giang đảm nhận vai Thiên Lôi bên cạnh Thái thượng lão quân do Dương Lâm thủ vai.

Nghệ sĩ hài Lê Giang vừa trở lại sóng truyền hình sau ồn ào với chông cũ Duy Phương và cùng Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 Dương Lâm góp mặt trong chương trình hài kịch tổng hợp Táo quân chủ đề “Giải cứu Ngọc Hoàng”.

Lâu nay trong các phiên bản của chương trình Táo quân, khán giả vẫn thường quen với hình ảnh Thiên Lôi nam. Nhưng lần đầu tiên, chương trình này sẽ phá cách tạo hình Thiên Lôi phiên bản nữ. Với nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu hài cùng tính cách hài hước vốn có, Lê Giang hứa hẹn sẽ mang đến một Thiên Lôi mới mẻ và đậm dấu ấn riêng.

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Táo Quân chủ đề ‘Giải cứu Ngọc Hoàng’ hoành tráng, quy tụ rất đông các đồng nghiệp, có cả những em đồng nghiệp trẻ. Lê Giang rất hào hứng, rất sung”.

Le Giang Duong Lam luyen tap (1)

Lê Giang và Dương Lâm.

Để chuẩn bị cho ngày ghi hình, Lê Giang và các đồng nghiệp dành thời gian luyện tập "xuyên đêm". Chị cũng cho biết vai diễn Thiên Lôi rất phù hợp với mình.

“Thường mỗi người đều có một cách diễn riêng, như Lê Giang cách diễn khùng khùng nên tôi nghĩ đạo diễn chọn rất đúng nhân vật cho mình. Nhờ vậy, mình diễn rất thoải mái. Kịch bản rất hài nhưng anh em nghệ sĩ bỏ thời gian tập cùng nhau rất nghiêm túc".

Bên cạnh đó, chương trình này còn có sự góp mặt của những cây hài trẻ đang được yêu thích. Trong đó, Dương Lâm dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng sẽ thể hiện một vai “khá già” –Thái Thượng Lão Quân.

Dù vậy, Dương Lâm đang có ý định “trẻ hóa” nhân vật này khi đề xuất… không gắn râu cho Thái Thượng Lão Quân, cộng thêm lối diễn cũng "tưng tửng" không kém Lê Giang hứa hẹn thêm một điểm nhấn độc lạ cho vở diễn này.

Le Giang Duong Lam luyen tap (2)

 

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ tiết lộ, anh sẽ hóa thân thành nhân vật Ngọc Hoàng trong chương trình này. Mr.Đàm cũng khẳng định, Ngọc Hoàng do anh thể hiện sẽ rất khác biệt, không chỉ có vẻ uy nghi mà còn rất đời và thực tế.

Táo Quân “Giải cứu Ngọc Hoàng” là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm Ngọc Hoàng của các Táo. Thông qua cuộc phiêu lưu hài hước và không kém phần chông gai dưới trần gian, những vấn đề xã hội được bật lên một cách tự nhiên và sinh động.

Video: Lê Giang "thả thính" Kiều Minh Tuấn trước mặt Cát Phượng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn