Sau ồn ào, Trường Giang - Nhã Phương tái hợp, xuất hiện cùng nhau ở Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2018 07:22:00 +07:00

Diện trang phục giản dị, khán giả trông thấy cả 2 khi đi cùng nhau tại Thái Lan.

Tối 3/7, một trang thông tin về showbiz chia sẻ hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đi cùng nhau ở Thái Lan. Trong ảnh, cả hai đều diện trang phục đơn giản và cùng xuất hiện tại trung tâm thương mại Emporium của xứ sở Chùa Vàng.

Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý và được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Nhiều người cho rằng, có lẽ sau hàng loạt những ồn ào tình ái, cuối cùng Nhã Phương vẫn muốn cho Trường Giang một cơ hội để thay đổi.

36549505_2179066968774991_1507097577420488704_n

 Nhã Phương và Trường Giang bị nhìn thấy khi đi cùng nhau ở Thái Lan. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Kể từ sau ồn ào tình cảm “30 ngày yêu” của Trường Giang – Nam Em cũng như một loạt câu chuyện kéo theo sau đó, đây không phải lần đầu tiên khán giả thấy Nhã Phương – Trường Giang đi cùng nhau. Cặp đôi được cho là từng xuất hiện tại một quán bún riêu lề đường ở TP.HCM và còn liên tục gắp đồ ăn cho nhau.

img_6590-1-3-0030410

 (Ảnh: Bí mật showbiz)

Cách đây 2 tháng, showbiz Việt được một phen rộn ràng khi Nam Em bất ngờ tiết lộ cô và Trường Giang từng yêu nhau 1 tháng. Tuy nhiên, chia sẻ này lại khiến top 8 Hoa hậu Trái Đất nhận “gạch đá” vì cho rằng cô đang cố tình đeo bám Trường Giang để PR cho sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của mình.

Mặc những lùm xùm diễn ra xung quanh, Trường Giang vẫn thản nhiên đi diễn như không có chuyện gì xảy ra. Phải đến khi Nam Em treo hẳn poster của cô xung quanh quán ăn của nam danh hài, anh mới quyết định lên tiếng 1 lần duy nhất và khẳng định chỉ thích chứ không yêu Nam Em.

Anh cũng hi vọng khán giả sẽ không nói lời tổn thương Nhã Phương. Bản thân Trường Giang cũng thú nhận, vì Nhã Phương quá tử tế nên anh mới hư. Nam danh hài cũng cảnh cáo Nam Em rằng nếu đụng đến Nhã Phương, nhất định sẽ không sống yên ổn với anh.

Video: Nhã Phương né tránh khi "đụng độ" Khánh My trong sự kiện thời trang

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn