Sau ồn ào tình cảm, Nam Em gây ám ảnh với teaser như phim kinh dị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2018 17:38:00 +07:00

Tiếp tục với chuỗi dự án âm nhạc của mình trong năm nay, Nam Em vừa bất ngờ tung teaser MV âm nhạc mới, đồng thời tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm tại Thái Lan.

Video: Nam Em gây ám ảnh với teaser như phim kinh dị

Tháng 5/2018 có thể xem là khoảng thời gian rất thú vị của Vpop khi một loạt ca sĩ Việt lựa chọn thời điểm này để ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em cũng nằm trong số đó.

Giữ lời hứa với khán giả sẽ cố gắng mỗi tháng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc, Nam Em vừa bật mí cô sẽ giới thiệu sản phẩm tiếp theo vào những ngày cuối tháng 5 này.

Theo đó, những hình ảnh trong MV vừa được Nam Em hé lộ cho thấy nhiều khả năng đây sẽ là một bản nhạc kể về câu chuyện tình yêu giữa đôi trai gái nhưng kết thúc không trọn vẹn. Đáng chú ý, hình ảnh cuối của teaser tạo cảm giác ma mị như phim kinh dị, hứa hẹn nội dung nhiều bất ngờ cho khán giả.

ava-07

 

Cùng với teaser, Nam Em và ê kíp cũng tung poster chính thức cho sản phẩm mới với dòng chữ tiếng Thái. Tuy nhiên, việc có dòng chữ này cũng gây tranh cãi bởi cư dân mạng cho rằng Nam Em đang bắt chước Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm được xem như đánh dấu bước đi mới của cô, cụ thể Nam Em sẽ chính thức giới thiệu MV mới trong một buổi họp báo được tổ chức tại Thái Lan.

Trước đó, sau tuyên bố quyết tâm đi theo con đường ca hát, Nam Em lần lượt giới thiệu MV Cùng anh đi xa và ca khúc Anh có đang lắng nghe em trong 2 tháng liên tiếp.

Với sản phẩm lần này, Nam Em hiện đang chuẩn bị cho sự ra mắt tại Thái Lan được chỉn chu nhất có thể và kỳ vọng đây cũng sẽ là một sản phẩm nhiều tâm huyết tiếp theo được khán giả đón nhận và ủng hộ sau nhiều ồn ào tình cảm thời gian qua.

Hồng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn