Sau ồn ào ‘The Face’, đây là chương trình truyền hình đầu tiên có Minh Hằng xuất hiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 07:16:00 +07:00

Minh Hằng sẽ cùng danh ca Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm, Bảo Anh và nhiều nghệ sĩ khác tham gia vào chương trình “Ca sĩ giấu mặt” mùa 3.

Trải qua 2 mùa thành công, Ca sĩ giấu mặt sẽ tiếp tục mùa 3 với sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng

Hinh anh Sau on ao ‘The Face’, day la chuong trinh truyen hinh dau tien co Minh Hang xuat hien 3

Minh Hằng sẽ tham gia "Ca sĩ giấu mặt" mùa thứ 3.

Kể từ sau ồn ào The Face, Ca sĩ giấu mặt là chương trình truyền hình đầu tiên Minh Hằng nhận lời tham gia. Một trong những điều khiến cho chương trình luôn tạo được sức hút đối với người xem chính là dàn ca sĩ khách mời hùng hậu được thay đổi qua từng tập phát sóng.

Hinh anh Sau on ao ‘The Face’, day la chuong trinh truyen hinh dau tien co Minh Hang xuat hien 5

 

Mùa thứ 3, từ "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hay những ca sĩ được mệnh danh giọng ca diva như Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương cho đến những ca sĩ trẻ thành danh từ rất sớm như Minh Hằng, Hương Tràm, Bảo Anh đều góp mặt trong chương trình nhằm mang đến những giây phút thú vị cho khán giả.

Hinh anh Sau on ao ‘The Face’, day la chuong trinh truyen hinh dau tien co Minh Hang xuat hien

Ngọc Sơn và Trường Giang.

Hinh anh Sau on ao ‘The Face’, day la chuong trinh truyen hinh dau tien co Minh Hang xuat hien 6

Đàm Vĩnh Hưng. 

Bên cạnh các ca sĩ chính, mỗi tập phát sóng còn có sự hiện diện của các khách mời ghế nóng là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của nhân vật ấy. Điều này góp phần mang lại cho chương trình nhiều yếu tố hấp dẫn bởi những “bí mật động trời” được các khách mời tiết lộ.

Video: Hành trình 2 năm của "Ca sĩ giấu mặt"

Qua 2 mùa dẫn dắt góp phần mang đến thành công của chương trình, Trường Giang tiếp tục là lựa chọn số 1 của nhà sản xuất cho vai trò MC của Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3. Gắn bó với chương trình qua hai mùa liên tiếp, Trường Giang ngày càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ thông qua những tập phát sóng của chương trình.

Hinh anh Sau on ao ‘The Face’, day la chuong trinh truyen hinh dau tien co Minh Hang xuat hien 7

Trường Giang. 

Mùa 3, khán giả sẽ thấy một Trường Giang trong hình ảnh tươi mới và đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện. Chia sẻ với ê kíp chương trình, Mười Khó cho biết anh hào hứng với dàn khách mời năm nay và đặc biệt là những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn hay những người được nam MC cho là huyền thoại của nền âm nhạc nước nhà.

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn