Sau ồn ào Sơn Tùng đạo nhạc, 'Chàng trai năm ấy' ra rạp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/12/2014 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau hàng loạt ồn ào đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP, 'Chàng trai năm ấy' cuối cùng cũng ra rạp.

(VTC News) - Sau hàng loạt ồn ào đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP, 'Chàng trai năm ấy' cuối cùng cũng ra rạp.

chàng trai năm ấy
sơn tùng
Sau khi phải hoãn ra rạp như ngày đã định 14.11 vì nhiều lý do khách quan, bộ phim thứ hai của đạo diễn Quang Huy – Chàng trai năm ấy sẽ chính thức được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014
.

Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng M-TP là dàn diễn viên chính trong phim.

Một bộ phim tình cảm, hài được khơi nguồn cảm hứng từ một câu chuyện có thật với dàn diễn viên đình đám, được đầu tư kỹ lưỡng… là những điều quá đỗi bình thường, ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được nhưng tận sâu  thẳm Chàng trai năm ấy lại ẩn chứa một thông điệp sống đẹp.

Dựa trên câu chuyện cuộc đời của cố ca sỹ trẻ Wanbi Tuấn Anh, Chàng trai năm ấy ấp ủ mang đến một thông điệp sống tích cực cho mọi người đặc biệt là giới trẻ.

Ai cũng có một tuổi trẻ để sống hết mình, sống có ích, sống cho lý tưởng và ước mơ… nhưng đôi khi chúng ta lại dễ dàng bỏ lỡ những phần đẹp, gần gũi nhất trong cuộc sống bên cạnh gia đình, bạn bè và những người yêu thương.

Sống thật với ước mơ, cho một tuổi trẻ có ý nghĩa, Chàng trai năm ấy không chỉ hướng đến người xem những giá trị sống của người trẻ hiện đại mà còn hướng họ đến việc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hơn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời và không bao giờ hối tiếc.


Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng trai năm ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tác phẩm này là dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những con người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê.



An Yên

Bình luận
vtcnews.vn