Sau ồn ào bỏ dẫn vì cãi nhau, Hari Won bị Trường Giang thách dẫn chương trình một mình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/12/2018 06:56:00 +07:00

Trường Giang đưa ra giải thưởng 50 triệu đồng để thách đố Hari Won tự dẫn chương trình một mình.

Video: Trường Giang thách đố Hari Won dẫn một mình

Thời gian qua, Trường GiangHari Won gây chú ý khi cãi nhau trên sóng truyền hình, thậm chí Hari Won còn bỏ về để mặc Mười Khó dẫn chương trình một mình. Trong Siêubấtngờ tuần này, Hari Won lại tiếp tục bị Trường Giang thử thách.

Cụ thể, Trường Giang thách thức Hari Won có thể giải thích được luật chơi 1 mình cho tất cả khách mời và khán giả có thể hiểu. Không những vậy, nam danh hài còn đưa ra giải thưởng 50 triệu đồng nếu Hari Won thắng, còn trong trường hợp Hari Won thua chỉ phải đưa anh 500 nghìn đồng.

Vừa nói xong, anh nhường lại cho Trương Thế Vinh đứng cùng vợ Trấn Thành còn bản thân xuống hàng ghế dưới sân khấu để ngồi.

hari won

 

Không chịu thua, Hari Won chấp nhận thử thách và hăng hái giải thích luật chơi một mình. Tuy nhiên, vì vốn tiếng Việt cũng có hạn nên nữ ca sĩ đành chịu thua. Như một thói quen, Hari Won lại quay sang Trương Thế Vinh định cầu cứu nhưng kêu nhầm sang tên chồng mình là “A Xìn” khiến khán giả không nhịn được cười.

Trước đó, trong chương trình Nhanh như chớp, Hari Won và Trường Giang đã xảy ra tranh cãi khi Trường Giang liên tục bắt lỗi vợ Trấn Thành. Nam danh hài cho rằng, Hari Won hay nói ngọng nên dẫn có phần khó nghe khiến người chơi không nghe rõ câu hỏi.

Không dừng lại ở đó, Mười Khó còn đổi đổi MC khác và tiết lộ chuyện Hari Won rất vô tâm, làm ít hưởng lương cao. "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

hari won

 

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói 'Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho'. Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Ngay sau đó, Hari Won vì tranh cãi không lại nên đã bỏ về. Ở tập tiếp theo, Trường Giang xuất hiện và dẫn chương trình một mình, không có Hari Won. Tuy nhiên, nam danh hài cho biết Hari Won bận tham gia một dự án khác nên mới ngưng dẫn vài tập.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn