Sau ồn ào bị tố thiếu chuyên nghiệp, Hương Giang đáp trả gay gắt nhà thiết kế Hà Duy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/09/2018 11:57:00 +07:00

Cả hai đụng độ nhau khi cùng góp mặt trong chương trình "Siêu mẫu Việt Nam" mà Hương Giang làm HLV.

Video: Hương Giang đáp trả gay gắt với NTK Hà Duy

Mới nhất, nhà sản xuất Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa hé lộ trailer tập 4 với sự xuất hiện của NTK Hà Duy trong vai trò giám khảo. Một điều đáng nói là vào đầu tháng 6, NTK Hà Duy từng lên tiếng tố Hương Giang - HLV của chương trình - làm việc thiếu chuyên nghiệp và gây ồn ào thời điểm đó.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của NTK Hà Duy khiến khán giả không khỏi tò mò, không biết Hương Giang sẽ ứng xử ra sao khi cả 2 đụng độ tại chương trình này.

Ở một đoạn trong trailer, khi NTK Hà Duy chuẩn bị đưa ra lựa chọn của mình, Hương Giang cắt ngang và hỏi thẳng: "Theo anh Hà Duy, quan điểm của anh thì vedette có nên có người chăm sóc, nhắc nhở bước ra sân khấu hay không hay vedette phải tự mình tìm vị trí cho mình để biết lúc nào phải đi ra?". Ngồi kế bên, Kỳ Duyên đưa tay sang ôm vai của Hương Giang lúc này có vẻ khá gay gắt.

"Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa nhưng khi trình diễn, chúng ta vẫn là một người mẫu và chúng ta phải đi theo chương trình đến cuối cùng dù có ai nhắc nhở hay không" - Hà Duy đáp trả. Tuy nhiên, Hương Giang nói ngay: "Mãi mãi chúng ta không thuộc về nhau".

tinngan_055248_505293837_0

 NTK Hà Duy và Hương Giang.

Trước đó vào cuối tháng 6, NTK Hà Duy tổ chức show thời trang ở Hà Nội, quy tụ dàn người đẹp đang rất được chú ý, trong đó có Phạm Hương và Hương Giang.

Tuy nhiên trái với kịch bản, Hương Giang lại vắng mặt trong màn catwalk này và sau đó, NTK Hà Duy lên tiếng tố Hương Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao và còn đổ lỗi cho ê kíp của anh bỏ rơi cô trong hậu trường.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Hương Giang lại chia sẻ rằng lịch làm việc của cô tại show diễn đã được NTK Hà Duy thông qua, làm sao có thể cho rằng người đẹp thiếu chuyên nghiệp. Không những vậy, sự việc này còn khiến Hương Giang phải viết tâm thư khá dài để giải thích và gây ồn ào một thời gian.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn