Sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao, Hòa Minzy kết hợp Văn Mai Hương – Erik tung sản phẩm âm nhạc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/10/2018 15:00:00 +07:00

Cả 3 sẽ có một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau khiến khán giả thích thú.

Những ngày qua, Hòa Minzy lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe với fan. Sau khi có lời giải thích với khán giả, Hòa Minzy xuất hiện cực nhắng nhít trong phòng thu cùng Văn Mai Hương – Erik khiến fan hâm mộ của cô không khỏi tò mò.

Được biết, cả 3 sẽ có một sản phẩm âm nhạc kết hợp chung. Nếu nửa đầu 2018, chị em nhà “Hoa dâm bụt” Đức Phúc - Hòa Minzy bắt tay cho ra đời hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp khiến nhiều fan phấn khích thì Văn Mai Hương lại sở hữu bản hit Nghĩ về anh.

Hoaminzy (1)

Hòa Minzy cực nhắng nhít trong phòng thu sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe. Trong năm 2018, nữ ca sĩ có sự trở lại đầy ấn tượng nhưng cũng gặp không ít thị phi.

Cũng vì vậy, các fan “bất bình” thay Erik bởi trong 3 thành viên của gia đình “hoa dâm bụt”, chỉ có nam ca sĩ là chưa có sản phẩm kết hợp cùng 2 thành viên còn lại. Việc giọng ca Chạm đáy nỗi đau xuất hiện trong phòng thu cùng 2 đàn chị khiến fan hâm mộ của anh thích thú.

Thời gian qua, cả Văn Mai Hương, Hòa Minzy lẫn Erik đều có những sản phẩm âm nhạc riêng được khán giả yêu thích, trở thành bản hit triệu views trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Nửa đầu năm 2018, Hòa Minzy có sự trở lại đầy ấn tượng với Rời bỏ - hiện sở hữu hơn 30 triệu lượt nghe cùng ca khúc Nàng tiên cá.

VanMaiHuong (2) 3

Văn Mai Hương.

Erik (1)

Erik.

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại sở hữu 2 bản hit Lâu đài cátNghĩ về anh còn Erik có bản ballad “lụi tim” Chạm đáy nỗi đau “gây bão” mạng xã hội. Vì vậy, sự kết hợp của cả 3 hứa hẹn mang đến một sản phẩm âm nhạc đầy thú vị.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn