Sau ồn ào bị thanh tra, top 40 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu khoe dáng nóng bỏng với bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2018 07:39:00 +07:00

Mặc dù chỉ là hoạt động tập dượt cho đêm chung kết nhưng các thí sinh thể hiện rất ấn tượng vầ thu hút người xem.

Sau đêm bán kết diễn ra thành công, top 40 thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 tiếp tục đồng hành cùng nhau, được huấn luyện kỹ năng ứng xử, kiến thức văn hóa, xã hội nói chung và kiến thức biển đảo nói riêng, catwalk…để chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng sắp tới.

Mới nhất, dàn người đẹp Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu cùng tham gia vào buổi tập luyện phần thi bikini cho đêm chung kết. Dù chỉ là màn tập dượt nhưng cả 40 thí sinh đều cực kì nghiêm túc, thể hiện hết mình.

Vì đây là buổi tập luyện ở ngoài trời nên top 40 nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, đặc biệt là các du khách nước ngoài rất thích thú theo dõi phần thể hiện của các cô gái Việt.

JOHN-262

Các thí sinh tự tin trình diễn khả năng catwalk trong trang phục bikini nóng bỏng.

Mặc dù thời tiết tại Phú Quốc nắng nóng nhưng không làm mất đi sự hào hứng của thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu. Diện những bộ trang phục bikini nóng bỏng, theo sự chỉ dẫn của đạo diễn, các cô gái bước ra sàn diễn một cách tự tin, phô diễn những đường nét gợi cảm của cơ thể.

Vài thí sinh còn khá e ngại nhưng với sự cổ vũ của khán giả cũng thể hiện rất khác biệt, mất đi sự rụt rè ban đầu.

JOHN-68 4

 

Trong số 40 thí sinh góp mặt vào đêm chung kết, nhiều ứng viên sáng giá vẫn giữ được phong độ có thể kể đến như Võ Ngọc Lụa, Hoàng Nhật Linh, Miyuki Phạm... Không chỉ sở hữu vóc dáng săn chắc và gợi cảm mà những bước catwalk điêu luyện, khả năng tạo dáng ấn tượng của các cô gái này nhận được sự đánh giá cao.

Bên cạnh đó, danh sách các khách mời có mặt trong đêm chung kết cũng vừa được BTC hé lộ và khiến khán giả phấn khích khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Monstar…

JOHN-38

Nhan sắc của top 40 khá đồng đều với nhau tuy nhiên, cũng có vài gương mặt nổi trội.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc đại diện cho nước nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thời gian qua, cuộc thi gặp không ít những ồn ào khi liên tục vướng tin đồn bị ngưng tổ chức mà mới nhất là việc bị Bộ VH, TT&DL thanh tra đồng thời phải dừng tổ chức đêm chung kết. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cuộc thi – ông Châu Nhật Nguyên khẳng định tất cả chỉ là tin đồn và đêm chung kết vẫn diễn ra vào tối 21/4 đúng như dự kiến.

Video: Hot girl Phòng Cháy đến cổ vũ đàn em thi "Hoa hậu Biển"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn