Sau ồn ào bị quấy rối tình dục, Vũ Thu Phương tái xuất tại Tuần lễ thời trang Quốc tế 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 17:14:00 +07:00

Sau ồn ào bị quấy rối tình dục, Vũ Thu Phương tái xuất xinh đẹp với vai trò nhà thiết kế thời trang.

batch_8. NTK Vu Thu Phuong 7

Trong danh sách này, Vũ Thu Phương có lẽ là cái tên gây tò mò nhất cho khán giả bởi cô đã từng nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam với vai trò siêu mẫu. Bẵng đi một thời gian không tham gia hoạt động trong showbiz, Vũ Thu Phương nay quay trở lại đầy tự tin và tuyên bố lấn sân qua lĩnh vực thiết kế thời trang. Đây là năm đầu tiên mà cô tham gia "Tuần lễ thời trang quốc tế  2017".

batch_7. NTK Thao Nguyen 7

NTK Thảo Nguyễn bước ra từ chương trình "Nhà thiết kế thời trang - Project Runway Vietnam". Tuy không đạt được ngôi vị cao nhưng sau chương trình cô vẫn luôn âm thầm học hỏi và trau dồi kĩ năng thiết kế thời trang. Cô là một trong những NTK đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ bùng nổ với những BST đầy sáng tạo.

batch_6. NTK Claret Giang Le (1) 5

Claret Giang Lê là nhà thiết kế đại diện cho sự năng động, trẻ trung và sáng tạo của thế hệ 9x. 

batch_5. NTK Sandy Doan 5

NTK Sandy Đoàn luôn chiếm được tình cảm của khán giả với phong cách biến hóa đa dạng trong các thiết kế của cô. 

batch_4. NTK Katy Nguyen 4

Katy Nguyễn để lại ấn tượng ngay từ lần đầu tiên tham gia VIFW. Ở các thiết kế của cô thể hiện được sự hội tụ vẻ đẹp trí tuệ, văn chương và hội họa. Thông qua các BST của mình, NTK Katy Nguyễn đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ hãy luôn tự tin và vui vẻ hưởng thụ cuộc sống.

batch_3. NTK Hoang Quyen

Cùng theo đuổi phong cách thiết kế mang âm hưởng dân gian nhưng các thiết kế của Hoàng Quyên lại theo hướng nhẹ nhàng và tinh tế. Trong các thiết kế của cô, vẻ đẹp và con người Việt, nơi non xanh nước biếc, con người hoà thuận và thiên nhiên trù phú được cô “vẽ” nên một cách sống động. Đặc biệt hơn, tất cả thiết kế của NTK Hoàng Quyên đều được gia công bằng cách thêu tay tỉ mỉ, cho thấy sự chỉnh chu và tận tâm mà cô muốn gửi gắm đến các khán giả.

batch_2. NTK Thuy Nguyen

NTK Thủy Nguyễn cũng là cái tên quen thuộc từ những mùa VIFW đầu tiên. Cô tự nhận mình là NTK sinh ra từ gấm và hoa, đây cũng là bản sắc rất riêng và đặc trưng của Thủy Nguyễn trong các BST. 

batch_1. NTK Le Ha

NTK Lê Hà luôn mang lại cảm hứng mới mẻ cho mỗi bộ sưu tập khi ra mắt giới mộ điệu thời trang . Thấp thoáng trong các thiết kế của Lê Hà thể hiện được sự trưởng thành, chín chắn của một người phụ nữ đã từng trải. Để có những thành công nhất định như ngày hôm nay, cô đã phải vượt qua những khó khăn khi người thân ngăn cản cô theo con đường thời trang.

Video: Kim Lý "lột xác" bụi bặm, cá tính với thân hình quyến rũ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn