Sau nhiều sóng gió, Thu Minh quyết định nói lời 'tạm biệt'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 19:55:00 +07:00

Thu Minh giữ lời hứa với fan, đúng một năm sau 'Đừng yêu' đã tung 1 hit balld mới trước giờ chia tay Vietnam Idol 2016.

Vừa qua, Thu Minh bất ngờ phát hành ca khúc mới nhất của mình - Goodbye sau một khoảng thời gian dài im ắng vì bận rộn cho các hoạt động cộng đồng bảo vệ động vật hoang dã và làm giám khảo Vietnam Idol. 

DSC05662

Tạo hình đầy quyến rũ và sang trọng của Thu Minh cho sự trở lại mới nhất

THUMINH_COVER_Final

Goodbye là một ca khúc ballad phối theo hơi hướng RnB do Trang Pháp sáng tác và Dương Khắc Linh sản xuất. Đây là lần thứ 2 Trang Pháp sáng tác ca khúc cho Thu Minh sau thành công vang dội của Đừng yêu cách đây đúng 1 năm. 

Trang Pháp cho biết phần lời và giai điệu của ca khúc đã được viết trong một khoảng thời gian khá dài vì phải sửa đổi liên tục cho phù hợp với quãng giọng và sự cầu toàn rất cao của Thu Minh.

DSC05706

Nội dung ca khúc nói về sự dứt khoát mạnh mẽ của một cô gái khi kết thúc mối tình của mình. Tuy còn vấn vương nhưng vẫn cố quyết tâm ra đi.  

Chính vì nội dung ca khúc như thế nên đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả sẽ được thấy Thu Minh khá mềm mại, nữ tính trong Goodbye nhưng cũng không hề mất đi những đoạn cao trào khoe giọng hát "khủng" vốn là thế mạnh của nữ ngôi sao. 

DSC05600

 Chưa bao giờ Thu Minh mềm mại, nữ tính nhiều như thế này

Sau khi ra mắt chưa đầy 12 giờ đồng hồ, Goodbye đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được chia sẻ dày đặc trên mạng xã hội. Và đêm trao giải Vietnam Idol 2016 tối nay sẽ là sân khấu biểu diễn ra mắt của Goodbye - đây được xem như là "món quà lớn" của Thu Minh dành tặng cho chương trình như cô từng biểu diễn Đừng yêu - cũng lần đầu tiên trên sân khấu trao giải Vietnam Idol cách đây 1 năm. 

Ca khúc Goodbye của ca sỹ Thu Minh

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn