Sau nhiều sóng gió, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 15:10:00 +07:00

"Ông hoàng nhạc Việt" gửi lời nhắn nhủ và chúc mẹ có một Ngày của mẹ thật vui vẻ, hạnh phúc.

Sáng 13/5, nhân Ngày của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng có những lời nhắn nhủ xúc động gửi đến mẹ. Nam ca sĩ cho rằng, nếu bản thân anh và em gái cứ giữ cái tôi của mình, mãi nhớ chuyện cũ và im lặng, không quen biểu đạt sự yêu thương ra ngoài sẽ khiến cả hai xa rời mẹ.

dam-vinh-hung-phunutoday1-1011

 Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp với mẹ ruột lúc nhỏ và khi trưởng thành.

"Có lẽ như vậy quá lâu ngày, có lẽ cuộc đời mẹ có quá ít ngày hạnh phúc, cộng thêm quá nhiều những biến cố đã mang mẹ xa anh em con nhiều lần như trong quá khứ nên nó vô hình trở thành thói quen.

Ngày nào và đi bất cứ đâu cũng có thể nhìn thấy hình ảnh gia đình người ta vui vẻ đi đây đó cùng nhau. Nhưng sao điều đó lại không có đối với một người như mình? Chỉ có 3 người thôi mà!

Có nghèo nữa đâu mà lo sợ không có điều kiện để đi du lịch cùng nhau hoặc vô Chợ Lớn ăn 1 bữa nhà hàng như ngày xưa lúc còn có ba? Mình phải cùng nhau thay đổi nhé má và Hạnh ơi" - Đàm Vĩnh Hưng xúc động.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng không quên gửi lời chúc đến mẹ và em gái của mình cũng như những ai đang giữ thiên chức cao quý là làm mẹ có một Ngày của mẹ bình yên, vui vẻ.

32290126_1080946965415110_7823312573528276992_n

 Mr. Đàm cùng mẹ và em gái trong một buổi tiệc.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự, bước lên sân khấu anh nhận được sự tung hô và yêu mến từ khán giả bao nhiêu thì đến khi về nhà, anh luôn có cảm giác trống rỗng, buồn bã. Nam ca sĩ cho biết, anh ít khi nào có bữa cơm thân mật với mẹ vì những mâu thuẫn liên quan đến nợ nần, bài bạc từng gây xôn xao.

Mặc dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không giận mẹ và còn cho rằng đó là điều khiến anh trở nên mạnh mẽ, cam đảm hơn và có thể đối đầu với những thị phi trong showbiz. Việc đi diễn khắp nơi, chứng kiến những người thiếu thốn tình cảm của cha mẹ, anh càng trân trọng những gì mình đang có.

Video: Đàm Vĩnh Hưng hôn má Dương Triệu Vũ trên đất Nhật

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn