Phi Thanh Vân tuyên bố rút khỏi showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 15:34:00 +07:00

Phi Thanh Vân vừa chính thức chia sẻ cô sẽ rút khỏi showbiz để "tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn".

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân gây ngạc nhiên cho khán giả khi vừa tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz với lý do "tìm lại chính mình, làm mới mình để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới".

"Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng có nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, 'lột xác' để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - 1 cuộc đời rất khác!" - Phi Thanh Vân viết.

t67890 3

Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo như lý do nữ diễn viên đưa ra, việc cô rời khỏi showbiz là muốn tìm lại chính bản thân mình để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới, 1 cuộc sống khác. Có thể thấy, sau nhiều ồn ào và thị phi diễn ra suốt thời gian qua, Phi Thanh Vân đã cảm thấy quá mệt mỏi và muốn cho bản thân nghỉ ngơi 1 thời gian.

Video: Phi Thanh Vân tố chồng trẻ đánh đập, dọa nạt

Phi Thanh Vân vốn được biết đến kể từ sau vai diễn trong bộ phim Cô gái xấu xí và được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, kể từ sau khi vướng phải nhiều ồn ào, thị phi như đi phẫu thuật thẩm mỹ, tắm trắng để thay đổi ngoại hình hay đến cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với chồng Tây, ly hôn với chồng trẻ khán giả lại lắc đầu ngao ngán mỗi khi nhắc tới nữ diễn viên.

1493452647-149343316262672-phi-thanh-van-1

 

Gần đây nhất, những lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân với chồng trẻ Bảo Duy lại khiến công chúng được 1 phen xôn xao và cả 2 trở thành đề tài bàn luận khắp mạng xã hội. Nếu Phi Thanh Vân tố chồng trẻ đánh đập, không cho cô gặp mặt con thì Bảo Duy cũng không vừa khi lên tiếng đáp trả.

bao-duy-phunutoday1-0938-phunutoday-0924-phunutoday

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy.

Cũng vì Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã từng có 1 cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bên nhau như hình với bóng, có với nhau 1 cậu con trai nên việc cả 2 tố qua tố lại khiến khán giả chán nản. Có lẽ vì quá mệt mỏi với những điều không hay xảy đến, Phi Thanh Vân đã quyết định "ở ẩn" một thời gian để làm lại từ đầu.

Hạo Nhi
Bình luận
vtcnews.vn