Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình tự vớt xác người thân dưới sông

Pháp luậtThứ Sáu, 04/08/2017 12:15:00 +07:00

Sau nhiều ngày tìm kiếm, một gia đình tại xã Đèo Gia đã tìm thấy người thân của mình và đưa từ dưới sông lên trên bờ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 3/8, nhiều người dân sinh sống tại xã Đèo Gia (Lục Ngạn, Bắc Giang) phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi nổi tại một con sông trên địa bàn.

1111

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Ngay sau đó, mọi người hô hoán đến vớt thi thể lên và nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng xã Đèo Gia.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng chức năng xã Đèo Gia đã báo cáo lên công an huyện Lục Ngạn để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 4/8, ông Hoàng Văn Dũng– Chủ tịch UBND xã Đèo Gia (Lục Ngạn, Bắc Giang) cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Triệu Sắc Sáng (trú tại thôn Luồng, xã Tân Lập, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Video: Nam thanh niên gục chết trong con hẻm ở Hóc Môn

“Khi phát hiện thi thể nạn nhân, gia đình không có đề nghị gì về việc chụp chiếu, khám nghiệm tử thi, chỉ muốn nhanh chóng đưa về nhà để lo hậu sự.

Tuy nhiên, địa phương có trách nhiệm báo cáo cơ quan cấp trên và chờ Công an huyện Lục Ngạn và các cơ quan chức năng khác tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, gia đình cũng đã đi tìm kiếm nạn nhân nhiều ngày và đến sáng ngày hôm qua, chính gia đình đã tìm thấy người thân của mình đầu tiên và đưa thi thể từ dưới sông lên bờ thì chính quyền địa phương mới biết” – ông Dũng nói.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn