Sau nhiều năm giấu kín, Hoài Linh lần đầu xuất hiện cùng con trai ruột tại Mỹ

Đời sốngThứ Bảy, 02/12/2017 09:00:00 +07:00

Điều làm công chúng bất ngờ là hai cha còn cùng chụp ảnh chung tại Mỹ - nơi người con trai đang sinh sống và làm việc.

Con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990. Thông tin này được Hoài Linh tiết lộ cách đây một năm. Và cũng nhờ đó, công chúng mới biết đến anh chàng 27 tuổi tài năng này.


Mặc dù có cha là nghệ sỹ nổi tiếng nhưng Thành Vinh lại không đi theo con đường nghệ thuật. Thành Vinh hiện là kĩ sư hàng không của hãng hàng không quốc gia Hoa Kỳ


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thành Vinh còn có thành tích học tập xuất sắc. Anh là một trong số 14 người may mắn trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không tại Mỹ

Danh hài Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương có nhan sắc như hoa hậu. Trong đám cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Dù yêu thương chồng hết mực nhưng cuộc hôn nhân ấy rốt cuộc vẫn đổ vỡ và lý do cho đến giờ vẫn còn là bí mật.

Video: Hoài Linh mặc áo bà ba, ngồi bệt hát 'Hàn Mặc Tử' trên sân khấu


Võ Lê Thành Vinh chính là món quà ngọt ngào của mối tình giữa Hoài Linh và Thanh Hương

Nghệ sĩ hài Hoài Linh quen biết Thanh Hương khi cô đang làm việc tại quán karaoke mà anh thường lui tới hát. Cảm mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên khiến Hoài Linh quyết định phải gặp lại và chinh phục cho bằng được trái tim của cô gái quâ Bến Tre. Bằng sự chân thành và mộc mạc, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới giản dị, ấm cúng.

Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh cho vợ sang Mỹ sinh sống. Anh còn ra một CD có tên “Tình Karaoke” để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với người mình yêu tại chốn cũ ngày xưa.

Tuy nhiên, ở thời điểm hạnh phúc vừa chớm nở thì tính chất công việc lại buộc Hoài Linh phải đi sớm về khuya, người trong nước, người ở nước ngoài nên có khi đến nửa năm vợ chồng mới có dịp gặp nhau một lần. May mắn cho anh, Thanh Hương bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, dốc toàn lực chăm sóc gia đình và tự tìm những nguồn vui riêng trong cuộc sống.

Anh từng thổ lộ “bí mật” về phục trang giả gái của mình chính là đồ của vợ. Anh mặc quần áo của bà xã đi biểu diễn ngay khi bắt đầu đóng vai phụ nữ. Vợ anh cũng quen với điều này và hiểu công việc của chồng. Đôi lúc anh còn được vợ khen… giống phụ nữ!

Hoài Linh xúc động cho biết, vì chồng con, Thanh Hương sẵn sàng thay đổi môi trường sống, chấp nhận làm lại mọi thứ từ đầu nên suốt những năm tháng sống cùng nhau, anh tự nhận mình là người may mắn được bao bọc trong cuộc sống hôn nhân ổn định, yên bình.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 14 năm, vợ chồng Hoài Linh – Thanh Hương chia tay trong yên lặng, không một lý do nào cho sự tan vỡ được đưa ra.

Tất nhiên, có một vài ý kiến cho rằng cặp đôi chia tay là do sự xuất hiện của người thứ 3 – bởi gần đây, khi ca sĩ Hà My bộc bạch từng có giai đoạn Hoài Linh “phải lòng” cô và đã bày tỏ tình cảm. “Khi anh Linh bày tỏ tình cảm với tôi, tôi cảm thấy rất vui hạnh phúc nhưng không dám tiến tới với anh, bởi lúc đó anh đã có vợ ở Mỹ” – nữ ca sĩ giải bày.

Cho đến nay thật sự nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay là gì vẫn không ai biết được, nhưng trong mắt công chúng, Hoài Linh vẫn là một nghệ sĩ đầy tài năng và cả quyền năng. Anh khiến khán giả khóc, làm khán giả cười bằng chính sự chân thật, giản dị và gần gũi.

CL
Bình luận
vtcnews.vn